qc1

Nửa Là Mật Ngọt, Nửa Là Đau Thương

Love Is Sweet (2020)

Nội dung phim

Review phim Nửa Là Mật Ngọt, Nửa Là Đau Thương - Love Is Sweet (2020)

cung phi hậu sự cung phi

Nửa Là Mật Ngọt, Nửa Là Đau Thương - Love Is Sweet (2020) là bộ Phim Trung Quốc có nội dung kể về câu chuyện tình yêu mà bài học và đáp án về tình yêu là: rằng thế gian này luôn luôn có tình yêu dành cho bạn và tồn tại một tình yêu khiến bạn hay cả hai người phỉa khắc cốt ghi tâm, cho dù về sau hay trước đó đã có phần nhiều người đi qua và trao cho bạn tình cảm đặc thù như bậy.

cung phi hậu sự cung phi

cung phi hậu sự cung phi

Nội dung phim Nửa Là Mật Ngọt, Nửa Là Đau Thương xoay nói quanh nói quẩn câu chuyện về Giang Quân -  nữ vương chốn công sở, kiến tạo cute quý phái và khí phách hơn người, thẳng thắn và cứng cỏi. Còn chàng trai Viên Soái  - bá vương nơi làm việc vưới kiến tạo nam tính ngang ngạnh, tính tình vô địch siêu việt. Khi biết Giang Quân người mình đang thầm thương trộm nhớ đang hò hẹn với người khác thì trong lòng hàng nghìn hàng vạn khổ sở không chỗ tỏ, cũng không dám tiến về phía cô thanh minh tình yêu to lớn của mình, mọi vật dụng Bên cạnh đó là trĩu nặng vô cùng.
cung phi Khi mọi phương án đều bất khả thi thì trong lòng anh nảy sinh một kế, chia rẽ bọn họ, cướp lại điều độc nhất vô nhị trong tim mình...
cung phi Liệu mưu kế nhỏ đó của anh có thành công? Nếu cô biết anh làm vậy, còn có thể dung vật dụng hay không...
cung phi tình yêu mà chẳng thể thanh minh và biểu đạt thì không khác gì là Nửa Là Mật Ngọt, Nửa Là Đau Thương.
cung phi Đón xem các tập phim tâm lý tình cảm Nửa Là Mật Ngọt, Nửa Là Đau Thương trên Phimvip.com nhé!

Xem thêm
Nửa Là Mật Ngọt, Nửa Là Đau Thương,Love Is Sweet