qc1

Sợi Chỉ Đỏ 2019

Until We Meet Again (2020)

Nội dung phim

Sợi Chỉ Đỏ 2019 - Until We Meet Again là drama đam mỹ của điện ảnh Thái mà các hủ nam hủ nữ không thể bỏ qua…

phi tần hậu sự phi tần

Thông tin phim Sợi Chỉ Đỏ 2019 - Until We Meet Again:

phi tần hậu sự phi tần

Sợi Chỉ Đỏ 2019 - Until We Meet Again là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết. Bàn tay vàng, ông trùm của dòng phim đam mỹ New Siwaj sẽ tiếp diễn chơi lớn khi mạnh khỏe phá hoang một kịch bản phim chưa từng có đối với các bộ phim đam mỹ. Đó là câu chuyện tình drama vượt thời gian từ quá khứ đến hiện tại.

phi tần hậu sự phi tần

phi tần hậu sự phi tần

Nội dung phim Sợi Chỉ Đỏ 2019 - Until We Meet Again:

phi tần hậu sự phi tần

Tình yêu của Korn ( kiếp trước của Dean) và In ( kiếp trước của Parm) đã bị dập tắt ngay từ đầu. Nó bị cấm ngay kể từ mới chớm nở - yêu đúng người nhưng không đúng lúc, bị ba má kịch liệt phản đối và định kiến của xã hội với tình yêu đồng giới. Câu chuyện tình của họ trong quá khứ đã có một kết thúc không hề có hậu. Nhưng sợi chỉ đỏ định mệnh trói buộc tình cảm của họ ở kiếp trước một lần nữa mang họ lại với nhau ở một thời không cách quá khứ đau buồn đó 30 năm.

phi tần hậu sự phi tần

phi tần hậu sự phi tần

Parm 1 cậu bé 19 tuổi  đã luôn nhận ra một khuôn mặt trong giấc mơ của mình, một người mà anh không thể nhớ sau khi thức dậy ngay từ khi còn bé. Có một nỗi sốt ruột về những tiếng động lớn đột ngột, anh luôn cảm thấy như có ai đó mất tích trong cuộc thế của mình cho đến khi anh nhận ra chủ tịch câu lạc bộ bơi lội, Dean (21 tuổi), người cũng đã kiếm tìm khuôn mặt anh nhận ra trong giấc mơ, kể từ khi anh còn trẻ. Liệu rằng ở thời tiên tiến hai trái tim đồng cảm có đích thực có một cái kết có hậu?

phi tần hậu sự phi tần

Đón xem Sợi Chỉ Đỏ 2019 - Until We Meet Again tại PhimVip.com nhé!

phi tần hậu sự phi tần

 

Xem thêm
Sợi Chỉ Đỏ 2019, Until We Meet Again