qc1

Nghìn Lẻ Một Đêm

Sweet Dreams (2018)

Nội dung phim

Phim nghìn Lẻ Một Đêm - Sweet Dreams Full HD Thuyết Minh - Vietsub

bác bỏ phi tần bác bỏ

Phim tình cảm Ngàn Lẻ Một Đêm - Sweet Dreams có nội dung kể về câu chuyện của Lăng Lăng Thất và Bách Hải vì một cơ duyên may mắn mà vấp phải một “câu chuyện” tình yêu. Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhiệm vai Lăng Lăng Thất - nhân viên của khách sạn Bối Mã. Lăng Lăng Thất có tính nết lương thiện, thiệt thà và là một cô gái rất thích trợ giúp mọi người; nhưng cô lại rất tự ti và yếu ớt chính khuyết điểm này đã tương tác nghiêm trọng đến cuộc sống của cô, khiến cô khó tăng trưởng sự nghiệp, thăng tiến, hoàn hảo sống của mình.

bác bỏ phi tần bác bỏ

bác bỏ phi tần bác bỏ

Trong bộ phim tâm lý này, nhân vật Lăng Lăng Thất rất thích anh chàng đồng nghiệp Bách Hải (Đặng Luân) nhưng lại không dám thổ lộ tình cảm.  Nhờ một cơ hội “ngoài ý muốn”, Lăng Lăng Thất và Bách Hải cùng tham dự kế hoạch thí điểm vòng tay điện tử khoa học cao nhằm cải thiện giấc ngủ do đơn vị khoa học Hảo Mộng triển khai. bộ phận rung chuyển cộng hưởng ở vòng tay xảy ra sự cố, làm tần số, số liệu sóng điện não của Lăng Lăng Thất chuyển tới khuôn mẫu oắt ma con giới giấc mơ của Bách Hải. Sự cố này khiến cô có khả năng bước vào giấc mơ của anh.

bác bỏ phi tần bác bỏ

Do đây là giấc mơ của đối phương nên trong toàn cầu ảo này, Lăng Lăng Thất trợ thì loại bỏ được những khuyết điểm tự ti, yếu ớt trong đời sống hiện thực. ko kể đó cô còn tìm mọi cách giúp Bách Hải khắc phục những lo sợ tâm lý từ thuở niên thiếu. Giấc mơ và hiện thực dần dần hợp thể, những dũng khí của Lăng Lăng Thất trong giấc mơ đã khiến cô nhìn nhận lại những mặt yếu kém của mình trong cuộc sống đời thật. Lăng Lăng Thất tích cực đổi thay bản thân, vươn lên là một người tự tin và dũng cảm. Sự cố giữa giấc mộng và hiện thực này đã khiến hai người trẻ Lăng Lăng Thất và Bách Hải trợ tạo điều kiện cho nhau, và rút cục đạt được sự nghiệp tốt đẹp cùng với một tình ái chân thật...
bác bỏ Đón xem Ngàn Lẻ Một Đêm - Sweet Dreams tại Phimvip.com nhé.

Xem thêm
ngan le mot dem,sweet dreams