qc1

Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh

Love Scenery (2020)

Nội dung phim

Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh thực sự gây hit khi tung ra trailer ngọt ngào của bộ đôi diễn viên chính khiến các mọt phim điên đảo....

bà xã hậu sự bà xã

Thông tin phim Love Scenery(2020):

bà xã hậu sự bà xã

Phim Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh được cải biên từ tiểu thuyết Minh Thương Dễ Tránh, Dễ Mến Khó Phòng của tác giả Kiều Diêu. Nữ chính Lương Thần là một ca sĩ mạng, nam chính Lục Cảnh là sinh viên năm 4 chuyên ngành nghiên cứu khoa học máy tính. Hai người cách nhau 5 tuổi, kết duyên từ game ra đến đời thực...
bà xã Và chính nam diễn viên Lâm Nhất chia sẻ: anh đã phải tập dượt với gấu bông 1 thời gian mới có thể thắng lợi cảnh phim ngọ ngào với đàn chị Từ Lộ.

bà xã hậu sự bà xã

Nội dung phim :

bà xã hậu sự bà xã

Phim tình cảm-tâm lý thời gian Lương Thần Mỹ Cảnh kể về Lương Thần, Lục Cảnh và những người khác đang tỏa sáng trên ngành nghề của mình, dùng ý thức chuyên nghiệp của mình để động viên và chỉ dẫn người mình yêu.
bà xã Trong khi đó, Lương Thần dùng âm nhạc để biểu hiện ra "chân, thiện, mỹ", dùng sức để mang những thắng lợi âm nhạc hay đến cho mọi người. Lục Cảnh đam mê nghiên cứu số liệu và khoa học thông tin, thông qua nghiên cứu các loại hành vi phức tạp, tin tức tâm lý cùng số lượng lớn thông tin của loài người, có được xác nhận cao của giới thông tin.
bà xã Và dần dần Lục Cảnh dùng chuyên nghiệp của mình dần dần tích lũy năng lượng tích cực tương tác đến Anh chị em học xung quanh, vì giới số liệu máy tính nghiên cứu ra cống hiến. Hai người vốn xa lại bởi vì số liệu mà gặp nhau, trên thời đoạn theo đuổi mơ ước không ngừng tin tưởng đối phương, cùng thu được thời quang đãng tốt đẹp của riêng mình.
bà xã Liệu câu chuyện tình cảm của họ sẽ đi đến hồi viên mãn chứ?

bà xã hậu sự bà xã

Đón xem tập mới nhất của phim trên phimvip.com nhé!!!

Xem thêm
Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh, Love Scenery