qc1

Đại Chiến Kén Rể

Oh My Baby (2020)

Nội dung phim

Oh My Baby mang màu sắc khác so với những bộ phim mắt gần đây, không phải tình yêu lãng mạn và cũng không phải tiểu tam đáng ghét...

hiền thê hậu sự hiền thê

Thông tin phim Oh My Baby:

hiền thê hậu sự hiền thê

Phim có sự xuất hiện của Jang Nara lẻ loi vui tính và 3 người nam nhi đột ngột bước vào cuộc đời cô trong teaser cũng như lược đồ các mối quan hệ giữa những nhân vật để chúng ta có thể hiểu hơn bối cảnh ngang trái mà “chị đẹp” của chúng ta phải đối mặt...
hiền thê Với dàn diễn viên chính chất lượng, Oh My Baby cũng tập hợp không ít cái tên gạo cội đầy thực lực trong làng phim truyền hình Hàn Quốc.

hiền thê hậu sự hiền thê

Nội dung phim:

hiền thê hậu sự hiền thê

Có thể tóm tắt mối quan hệ, có thể thấy rõ là mối quan hệ giữa Jang Ha Ri và Han Yi Sang có khởi hành điểm là “tình đồng nghiệp". Anh là một nhiếp ảnh gia làm việc cho studio mà Jang Ha Ri đang cộng tác. Ngoài ra đó, Yoon Jae Young lại là bạn thân lâu năm với kinh nghiệm “gà trống nuôi con” được tích góp suốt một thời gian dài. Thế nhưng người thường xuyên “lấn vạch” với vô khối hành động vượt quá dừng lại chính là “phi công” Choi Kang Eu Ddeum.
hiền thê Nội dung chính phim Oh My Baby kể về cô nàng Jang Ha Ri (Jang Na Ra) có tính nghiện công việc, sau một cuộc tình tan vỡ cô quyết định không thành thân nhưng vẫn muốn có con. Khi cuộc sống ngày càng bề bộn nhưng thì không thôi ý định ấy.

hiền thê hậu sự hiền thê

Đón xem 16 tập phim Oh My Baby trên phimvip.com nhé!!!

Xem thêm
Oh My Baby,Đại Chiến Kén Rể