qc1

Liêu Trai Chí Dị 1

Erotic Ghost Story (1987) Vietsub HD (1987)

Nội dung phim

Xem phim Liêu Trai Chí Dị 1 – Erotic Ghost Story (1987) Vietsub HD

bà xã cỗ áo bà xã

Từ sau bộ phim cấp 3 trước nhất được sinh sản vào năm 1970, điện ảnh Hồng Kông ngày càng tăng trưởng loại thể này song song với những thành phầm hành động võ thuật đình đám mà nhiều người biết tới, càng ngày phim 18+ HK càng được đầu tư công sức hơn cả về nội dung, diễn xuất cho tới các cảnh quay tốn kém, bởi vậy mà nó mau chóng trở thành một nhãn hàng mà khán giả khắp châu Á đều biết tới, trong số đó có thể kể tới bộ phim Liêu Trai Chí Dị 1 ra mắt vào năm 1987. giả dụ đạo diễn ngai vàng Choi Lam là người có tên tuổi trong làng điện ảnh xứ Cảng thơm thì Erotic Ghost Story lại là thành phầm đầu tay của nhà biên kịch Kwan Tsang, không những thế diễn biến đầy thú vị của phim đã không khỏi khiến nhiều người phải bất ngờ.

bà xã cỗ áo bà xã

Liêu Trai Chí Dị 1

bà xã cỗ áo bà xã

Nội dung của phim Liêu Trai Chí Dị 1 bắt đầu từ ba con hồ ly tinh đã tu hành trong suốt 1000 năm để có thể tự mình xuất hiện những con vật và có thể trở thành con người, chúng song song cũng là 3 chị em rất thân thiết. Trong tháng chung cục của công đoạn đầy gieo neo đó, họ đã đi tới gần một ngôi làng, nơi mà những nữ giới có thể nguyện cầu tới một vị thần sinh sản để xin con cái. Người chị cả trong 3 người đó đã đi thăm đền thờ của thần thánh kia và ngay sau đó cô nàng đã mường tượng những ý nghĩ ham muốn. Khi cô ấy rời khỏi, một vị pháp sư đối mặt với cô, cảnh báo những hậu quả thảm khốc mà cô có thể gặp gỡ phải và những con quỷ sẽ cố gắng chặn đứng sự biến hóa của những hồ ly.

bà xã cỗ áo bà xã

Liêu Trai Chí Dị 1

bà xã cỗ áo bà xã

Chẳng bao lâu, em gái út đã cứu một thư sinh nghèo từ một toán cướp các con phố và sau đó cô nàng bắt đầu trở thành ham mê anh ta. Từ đó, cô em gái út thường xuyên đến thăm anh, và ngay trước đó, người bạn trẻ này đã làm tình với cả ba. Sau khi họ mời anh ở lại với họ, sự vui tươi sẽ biến mất một cách đáng sợ. Họ có thể nhờ vả được sự hỗ trợ ở đâu?

Xem thêm
Erotic Ghost Story (1987) Vietsub HD, Liêu Trai Chí Dị 1