qc1

Con Chim Bị Bôi Sơn

The Painted Bird (2019)

Nội dung phim

Phim Con Chim Bị Bôi Son - The Painted Bird cuộc sống mất phương hướng và cuộc chiến tranh để bảo toàn mạng sống của cậu bé trên con đường cô độc….

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Thông tin phim Con Chim Bị Bôi Sơn:

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Phim The Painted Bird là một bộ phim truyền hình chiến tranh đen trắng hợp tác quốc tế năm 2019 được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Jerzy Kosiński, đạo diễn và chế tạo bởi Václav Marhoul chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Jerzy Kosiński. Đây là bộ phim trước hết có tiếng nói Interslavic Marhoul tuyên bố rằng ông quyết định sử dụng tiếng nói Interslavic để không đất nước Slav nào có thể tương đồng với câu chuyện.

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Để đưa con mình thoát khỏi sự tiêu diệt của người Do Thái, một cặp vợ chồng Do Thái đã gửi nam nhi của họ đi trốn ở vùng nông thôn với một người họ hàng ở đâu đó ở Đông Âu. Dì của cậu bé chết bất thần và đứa trẻ đi lạc thốt nhiên bị đề nghị xuất hành và tự mình bước vào một toàn cầu thù địch bị chi phối bởi sự ghét bỏ, ám ảnh và bạo lực.

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Để đấu tranh cho sự sống còn, anh tìm đến một toàn cầu được quản lý bởi người dân địa phương và dân làng bị điều khiển bởi định kiến, mê tín và các lệ luật riêng của họ. Tuy nhiên, khi chiến tranh kết thúc, cuộc chiến tồn tại của anh được thay thế bằng một cuộc chiến tranh khác - một cuộc chiến tranh mà anh thậm chí không nhận thức được.

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Đón xem phim Con Chim Bị Bôi Son - The Painted Bird trên Phimvip.com nhé!

Xem thêm