qc1

Trách Em Thật Quá Xinh Đẹp

We Are All Alone (2020)

Nội dung phim

We Are All Alone có lẽ chính là món quà chung cục của Cao Dĩ Tường gửi tặng đến các fan sau sự ra đi đột ngột của anh ở tuổi 35....

hậu phi hậu sự hậu phi

Thông tin phim Trách Em Thật Quá Xinh Đẹp(2020):

hậu phi hậu sự hậu phi

Phim có sự góp mặt của nữ chính Tần Lan với khí chẩt bất tỉnh giấc trời không kém cạnh vai diễn Phú Sát hậu phi của cô trong Diên Hy Công Lược.
hậu phi Trách Em Thật Quá Xinh Đẹp được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vị Tái, thuộc thể loại tỉnh giấc thành tơ duyên nơi công sở. Nội dung chính của bộ phim kể về mối tình đầy duyên nợ của cô nàng Mạc Hướng Vãn và anh chàng Mạc Bắc, tuy trắc trở nhưng cũng khôn xiết cảm động.

hậu phi hậu sự hậu phi

Nội dung phim Trách Em Thật Quá Xinh Đẹp:

hậu phi hậu sự hậu phi

Phim tâm lý tình cảm Trách Em Thật Quá Xinh Đẹp Tần Lam hoá thân vào nhân vật “nữ cường nhân” Mạc Hướng Vãn, một cô gái mạnh bạo và kiên cường.
hậu phi hời tuổi trẻ bồng bột, Mạc Hướng Vãn từng “tình một đêm” cùng một anh chàng lạ mặt. Phi Phi, đứa bé ra đời ngoài ý muốn sau đêm đó ấy thế lại là thiên thần nhỏ được phái xuống cứu rỗi vong hồn của Mạc Hướng Vãn sau những tháng ngày sa đọa.

hậu phi hậu sự hậu phi

Khi đủ kỹ năng và chuẩn bị làm một người mẹ đơn thân, Hướng Vãn may mắn tìm được công việc điều hành cho một nhà hàng giải trí. Thật không ngờ, người tính không bằng trời tính, Mạc Bắc (cố diễn viên Cao Dĩ Tường), bố của đứa trẻ một lần nữa gặp mặt lại cô và làm đảo lộn cuộc sống của Hướng Vãn....

hậu phi hậu sự hậu phi

Cùng đón xem phim We Are All Alone trên phimvip.com nhé!!!

Xem thêm
Trách Em Thật Quá Xinh Đẹp, We Are All Alone