qc1

Thiên Kim Trở Về

Daughter Back (2013) (2013)

Nội dung phim

Với dòng sống bảy giờ kéo dài của họ ngày bữa qua và sản xuất album của họ vào hôm thiết bị Hai , Một Hướng hiện đang ở qui định lấn chiếm của Anh ( như thể họ chẳng phải là trước đó) . Trong một phân đoạn được gọi là Harry gốm, Harry và Niall làm lại một cảnh ướt át từ Ghost và sau này, Zayn khoe 1D ngày chưa biết ninja sao Hướng skills.One của mình .

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Hồi tưởng lại Mỗi phút dễ nhìn , GIF By GIF. Ngay sau khi Justin Timberlake đã giành Best Male Pop / Rock Album , One Direction đã lên sân khấu để thực hiện Câu chuyện về cuộc sống của tôi , và nó có vẻ như họ lấy một trang từ cuốn sách JT khi nó đến để chiếm được dressed.All năm chàng trai mặc một bộ đồ ( và buộc ) , tham dự vào các cảm xúc mứt Midnight Memories với câu mở mềm và nhóng nhánh thêm trong mắt của họ. ( Long câu chuyện ngắn)

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Piers Morgan dám ông để làm điều đó chỉ mất khoảng 1D ngày hôm trước. ) Xem Liam Một Hướng "The Payne Tàu " Payne Destroy A Pro - Wrestler Các fivesome là smack thoa ở giữa quảng album ! . Harry đá bài hát có hiệu lực đông đảo , dây đai ra Câu chuyện về cuộc sống của tôi , tôi sẽ đưa bà về nhà / Tôi tài xế cả đêm để giữ cho thời gian ấm áp và cô là frozen

Xem thêm