qc1

Người Yêu Không Nói Dối

Mr. Honesty (2020)

Nội dung phim

Người Yêu Không nói láo là câu chuyện tình cảm phức tạp đày mâu thuẫn về người đồ vật ba, về những rạn vỡ không đáng có trong tình yêu....

hiền thê áo quan hiền thê

Tóm tắt phim Người Yêu Không nói láo – Mr. Honesty (2020):

hiền thê áo quan hiền thê

Phim Tình cảm, Lãng mạn người yêu Không nói láo – Mr. Honesty (2020)  kể về câu chuyện tình đầy sóng gió của Hứa Y Nhân và Phương Tri Hữu.
hiền thê Mọi đồ vật đều êm đẹp và cứ ngỡ rằng sẽ có 1 happy endding cho cặp đôi.

hiền thê áo quan hiền thê

Nhưng khi mọi chuyện vỡ lỡ, phá hủy phần nhiều khi câu chuyện đỗi mẫn cảm trong ái tình là“bắt cá hai tay” được bàn dân thiên hạ, Hứa Y Nhân bị công kích không có tâm thuật quan hoài tới công việc.

hiền thê áo quan hiền thê

Sau một đêm, Hứa Y Nhân trở thành một người đen đủi vừa thất tình vừa thất nghiệp. Chính vì vậy, bạn thân Hạ Đế đã giới thiệu cho Hứa Y Nhân chức vụ trợ lý tổng giám đốc của một đơn vị kiến trúc, Hứa Y Nhân chan chứa hứng khởi đợi mở màn một công việc mới.

hiền thê áo quan hiền thê

Cuộc  phỏng vấn lại phát xuất hiện vị tổng giám đốc này chính là người qua các con phố mấy hôm trước vạch nai lưng chuyện bạn trai Hứa Y Nhân bội nghịch khiến cô điếm nhục – Phương Tri Hữu. Cảm thấy uất ức, Hứa Y Nhân nói lý lại với Phương Tri Hữu, cứ nghĩ công việc này thế là hết hy vọng, nhưng không biết Hạ Đế dùng cách nào lại giúp cô được nhận vào làm trợ lý.
hiền thê Kỳ lạ ở chỗ công việc quan yếu nhất của Hứa Y Nhân chẳng phải là công việc thường nhật của một trợ lý, mà là… giúp ông chủ nói dối....
hiền thê Đường tơ duyên trắc trở của cô đã đến đoạn thanh bình quay về hay chưa???

hiền thê áo quan hiền thê

Cùng đón xem các tập phim mới nhất của Mr. Honesty trên Phimvip.com nhé !!!

hiền thê áo quan hiền thê
 
Xem thêm
Người Yêu Không Nói Dối, Mr. Honesty