qc1

Phiêu Lưu Cùng Vật Lý Lượng Tử

By Quantum Physics: A Nightlife Venture (2019)

Nội dung phim

Phiêu Lưu Cùng Vật Lý Lượng Tử tên có vẻ vĩ mô nhưng Bên cạnh đó sẽ không dính dáng nhiều đến khoa học hay hạt nhân lượng tử...

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Nội dung phim xiêu bạt Cùng Vật Lý Lượng Tử - By Quantum Physics: A Nightlife Venture(2020):

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Phiêu Lưu Cùng Vật Lý Lượng Tử không hề bộ phim về hạt nhân hay khoa học vĩ mô, không hề là phòng thể nghiệm hay  những cuộc thực nghiệm mà chính là cuộc xiêu bạt tâm hồn của các nhân vật.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Lee Chan Woo (Park Hae Soo) là chủ một hộp đêm, biết mọi mánh khóe và bắt tay trong với tất cả thành phần máu mặt trong giang hồ và là một người có quan hệ phổ thông với tiếng nói có trọng lượng trong nghề nhiều năm....
bác bỏ Nhưng rồi một vụ lùm xùm thuốc phiện dính dáng đến nghệ sĩ lừng danh xảy ra. Lee Chan Woo biết cảnh sát và chính trị gia cứng cáp sẽ nhúng tay vào nên gã quyết định tụ hợp Sung Eun Young và Park Ki Hun  thành một đội, dự kiến tự khảo sát nguồn cơn.
bác bỏ Công cuộc khảo sát của ba người vấp phải không ít trở lực và cả những hiểm nguy cận kề, nhưng châm ngôn của Chan Woo chính là: vận dụng vật lý lượng tử để giải quyết!
bác bỏ luôn luôn ủng hộ nghĩ suy “Ý tưởng sẽ tạo nên hiện thực”, Chan-woo theo đuổi giấc mơ được chiếm hữu một hộp đêm sang trọng với một chút viện trợ từ ông trùm băng đảng, Jung Gap-taek. Dần dần anh ta dính líu vào những rắc rối, tranh chấp lợi quyền của toàn cầu ngầm.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Liệu rằng công cuộc phá án của họ có đi đến thắng lợi hay không?
bác bỏ Chuyến Phiêu Lưu Cùng Vật Lý Lượng Tử này rồi sẽ đi về đâu...

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Cùng đón xem phim Phiêu Lưu Cùng Vật Lý Lượng Tử - By Quantum Physics: A Nightlife Venture trên phimvip.com nhé!!!

bác bỏ thê thiếp bác bỏ
 
Xem thêm
By Quantum Physics: A Nightlife Venture ,Phiêu Lưu Cùng Vật Lý Lượng Tử