qc1

Tiên Tri Ẩn Giấu Tình Yêu

Payakorn Sorn Rak (2020)

Nội dung phim

Tiên Tri Ẩn Giấu tình yêu là bộ phim tình cảm, hài hước, hành động với sự tham dự của James Jirayu, Ice Preechaya, là một trong bộ phim tình cảm Thái Lan 2020..

bác bỏ bà xã bác bỏ

Nội dung phim Tiên Tri Ẩn Giấu Tình Yêu(2020):

bác bỏ bà xã bác bỏ

 Tiên Tri Ẩn Giấu Tình Yêu-Payakorn Sorn Rak xoay lòng vòng Rosita (Ice Preechaya) sau khi chạm chán một vụ tai nạn đã có năng lực nhìn trước được mai sau khi chạm vào hoa hồng, cũng chính điều này khiến cô chạm chán không ít những rắc rối, khi chính cô chẳng thể tin vào tài năng đó của bản thân...

bác bỏ bà xã bác bỏ

Từ đây cô vươn lên là một nhà tiên tri có tiếng, những cô đưa ra lời tiên tri rằng Theeruth (James Jirayu thủ vai), một diễn viên nổi tiếng, sẽ khiến cho một cô gái mang thai và có một đứa con bí mật.
bác bỏ Lời tiên tri ấy khiến cho Theeruth chạm chán rắc rối và họ vươn lên là đối nghịch nhau từ ngày đó. Một thời kì sau, một sự kiện từ thiện được công ty và đã mời Theeruth cùng với bốn người nức tiếng khác làm khách mời đặc biệt.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Chương trình cũng mời Rosita đến để nói về mai sau của họ. Khi chạm vào bông hồng của Theeruth, Rosita thấy được hình ảnh cô và anh yêu đương ngọt ngào, khiến cho cô khôn cùng sốc. bức xúc của cô khiến cho mọi người tìm hiểu về điều cô đã thấy, nhưng cô không nói cho ai biết về điều này. Sau ngày hôm đó, những sự việc quái đản mở màn xảy đến với Rosita. Cô bị kẻ lạ mặt tấn công và nghi phạm là một trong năm người mà cô đã thấy lời tiên tri về họ. 
bác bỏ Cô cũng hiểu lý do vì sao cô thấy được tiên đoán rằng mình sẽ là người tình của anh.Liệu lời tiên đoán có thành hiện thực???

bác bỏ bà xã bác bỏ

Cùng đón xem tập phim mới nhất Tiên Tri Ẩn Giấu Tình Yêu trên phimvip.com nhé!!!

bác bỏ bà xã bác bỏ
 
Xem thêm
Tiên Tri Ẩn Giấu Tình Yêu,Payakorn Sorn Rak