qc1

Trấn Hồn Ca

Monster Hunters (2020)

Nội dung phim

Thông tin phim Monster Hunters (2020):

phi tần cỗ ván phi tần

Trong phim hành động cổ trang Trấn Hồn Ca có sự tham gia của diễn viên Lương Gia Nhân từng là ngôi sao có tiếng tại làng điện ảnh Hong Kong, ông tham gia vào khá nhiều tác phẩm đình đám trong thập niên 90 và được người theo dõi yêu mến.

phi tần cỗ ván phi tần

Tuy nhiên, đến cuối những năm của sự nghiệp, tài tử gạo cội họ Lương phải hài lòng tham gia vào các webmovie của hoa ngữ để kiếm thêm thu nhập. Và vừa rồi nhất là dự án Monster Hunters, mặc dầu không được đầu tư công huân và kịch bản còn sơ lược nhưng nó thu được nhiều sự phê chuẩn từ phía khán giả.

phi tần cỗ ván phi tần

Phim Trấn Hồn Ca, do đạo diễn Đại Ngọc Lâm đảm trách vai trò chỉ đạo sản xuất, cái tên còn vô danh nhưng có nhiều hình nghiệm trong dòng phim chiếu mạng. Ngoài Gia Nhân, dự án còn có sự tham gia của một số cái tên đáng phê chuẩn khác như: Từ Thiếu Cường, Lưu Lâm Thành, Bành Tổ,…

phi tần cỗ ván phi tần

Nội dung phim Trấn Hồn Ca - Monster Hunters (2020):

phi tần cỗ ván phi tần

Nội dung phim quay nói quanh nói quẩn hành trình trừ ma diệt yêu, mang lại cuộc sống bình yêu cho người dân của chàng trai trẻ Tiền Hữu Đạo.

phi tần cỗ ván phi tần

 Tại núi Thái Ốc, yêu thú làm loạn, Lý Long không chấm dứt gây họa nhân gian, gieo nhiều căm phẫn. Lúc này, Thiên Huyền đại sư đã ra mặt, sử dụng gần như tài năng của mình để phong ấn Lý Long.

phi tần cỗ ván phi tần

Nhiều năm sau, sinh ra một loại bệnh lạ và không một thầy thuốc nào chữa được. Tiền Hữu Đạo tin rằng có một thủ đoạn lớn đằng sau mọi việc nên đã tìm cách điều tra. Sau đó, anh thiên nhiên chạm mặt nữ pháp sự Điệp Y, 2 người cùng nhau hành trình trừ yêu...

phi tần cỗ ván phi tần

Liệu rằng căn số nào đã được xếp đặt trước cho họ? Vfa điều gì đang hy vọng họ phía trước...

phi tần cỗ ván phi tần

Cùng đón xem Monster Hunters (2020) trên phimvip.com nhé!!!

Xem thêm
Trấn Hồn Ca,Monster Hunters