qc1

YÊU TRONG TOAN TÍNH

High Society (2015) (2015)

Nội dung phim

Câu chuyện về tình ái thực dụng chủ nghĩa chưa bao giờ cũ trên phim ảnh, đặc trưng trong xu thế của xã hội hiện đại. Tìm ra được hướng khai hoang mới mẻ, Yêu trong tính liệu tạo được thành quả nhờ đem đến những cảm xúc thú vị, mới lạ cho khán giả. Ngược với mô típ “hoàng tử – lọ lem” quen thuộc, phim đem đến câu chuyện tình giữa một tiểu thư giàu tiền nong thiếu hơi ấm nâng niu và gã trai nghèo nàn ấp ôm lòng tham vô đáy. xây đắp hình tượng chàng trai trẻ thông minh, tài năng nhưng cũng đầy toan tính, bộ phim không đem đến một nhân vật chính hoàn mỹ mà lột tả thực thực những mặt trái của loài người và sự biến tướng của tình ái trong xã hội ngày nay.

cung phi hậu sự cung phi

Không chỉ là câu chuyện đau lòng về những mối thành tâm dụng, Yêu trong tính liệu còn đem đến nhiều cảm xúc khi khắc họa những sóng gió dưới mái nhà xa hoa của những gia đình tài phiệt. nhân vật chính Yoon Ha hình thành trong nhung lụa nhưng lại phải hứng chịu sự thờ ơ của chính mẹ ruột, chứng kiến cảnh cặp bồ của cha và bị cuốn vào trận đánh tranh giành gia bản của Anh chị em ruột thịt. Bằng sự đối chọi khi khắc họa tổ ấm bình yên, đầy ắp tiếng cười dù nghèo nàn vật chất của nam chính và “tổ lạnh” xa hoa trong gia đình nữ chính, phim đem đến những thông điệp giản dị về hạnh phúc, điều thiêng liêng không đong đếm được bằng danh lợi, vật chất.

cung phi hậu sự cung phi

Trong Yêu trong toan tính, thành viên đáng yêu UEE của nhóm nữ After School (từng nổi danh với nhiều phim truyền hình ăn khách như nữ hoàng Seon Deuk, Quý tử nhà nông…) để lại tuyệt hảo mạnh mẽ với hình ảnh cô tiểu thư Yoon Ha lương thiện nhưng phải sống trong cảnh thiếu vắng tình thương. Vì chán cuộc sống thờ ơ trong nhung gấm, nhân vật của UEE đã bưng bít thân phận thật sự, vào làm mướn việc bán thời gian ở một siêu thị, để rồi rơi vào mối nhân duyên nhiều ngọt ngào giả tạo khiến cô nhận về không ít trái đắng khi phát hình thành sự thật muộn màng. khi mà đó, nam diễn viên nổi danh Sung Joon lại đem đến nhiều cảm xúc nội tâm giằng xé trong hình tượng Joon Gi – chàng trai tài năng nhưng đầy tham vọng.

cung phi hậu sự cung phi

Trước khi bước chân vào mảng truyền hình, Lim Ji Yeon được biết đến trong hình tượng “ngôi sao phim nóng” của điện ảnh Hàn. Rũ bỏ nét gợi cảm lôi cuốn để đến với Yêu trong toan tính, nữ diễn viên hóa thân thành Lee Ji Yi, cô gái nghèo nàn nhưng nhân hậu. sự thật thà, thành tâm trong cách đối nhân xử thế của Ji Yi giúp cô chạm vào hạnh phúc trong mơ khi trở thành tình nhân của chàng giám đốc giàu có, xuất thân từ danh gia vọng tộc. ngoại trừ chuyện thành tâm dụng của cặp đôi diễn viên chính thì mối tình không môn đăng hộ đối của Ji Yeon cũng rất được người theo dõi yêu thích.

Xem thêm