qc1

Khi Tôi Đẹp Nhất (Khoảng Thời Gian Khi Tôi Đẹp Nhất)

When I Was The Most Beautiful (2020)

Nội dung phim

Sau một thời kì làng phim Hàn "êm ấm" với những câu chuyện tình lãng mạn tương đối bình thường, When I Was The Most Beautiful sẽ mang cá tính "ngược luyến tàn tâm" ...

bác bỏ quan tài bác bỏ

Nội dung phim When I Was The Most Beautiful - Khi Tôi Đẹp Nhất (Khoảng thời kì Khi Tôi Đẹp Nhất)

bác bỏ quan tài bác bỏ

Phim Khi Tôi Đẹp Nhất quay về bằng câu chuyện em trai phải lòng chị dâu mình). Seo Hwan  là một kiến trúc sư trẻ đem lòng yêu nữ nghệ nhân gốm Oh Ye Ji nhưng gặp gỡ khó vì anh trai Seo Jin cũng phải lòng cô gái này và cưới cô làm vợ.
bác bỏ Chuyện tình "nhiều tay" càng phức tạp hơn với sự sinh ra của Carrie Jung (Hwang Seung Eon) - bạn gái cũ của Seo Jin.

bác bỏ quan tài bác bỏ

Oh Ye-Jin là một nghệ nhân gốm. Cô ước mơ tìm được hạnh phúc bình thường, nhưng cuộc thế lại mang tới cho cô một bước ngoặt chẳng thể ngờ khi cô yêu hai bạn bè Seo Hwan và Seo Jin.
bác bỏ Seo Hwan là một kiến trúc sư. Anh yêu Oh Ye Jin ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng tình cảm của anh lại khiến anh phải chiến đầu với người anh trai Seo Jin của mình. Anh trai Seo Jin là một tay lái xe.
bác bỏ Anh bị thú vị bởi Oh Ye Jin sau khi gặp gỡ cô lần vũ khí nhất tại xưởng của cha anh. khi mà đó, Carry Jung là bạn gái cũ của Seo Jin. dù rằng họ đã chia tay, nhưng cô chẳng thể quên anh được.

bác bỏ quan tài bác bỏ

Liệu rằng câu chuyện tình cảm lãng mạn này sẽ có kết cuộc ra sao? tình yêu của họ đã đích thực nảy  nở tại đó hay không?

bác bỏ quan tài bác bỏ

Cùng đón xem phim Khi Tôi Đẹp Nhất (Khoảng thời kì Khi Tôi Đẹp Nhất) trên phimvip.com nhé!!!

bác bỏ quan tài bác bỏ

 

Xem thêm
Khoảng Thời Gian Khi Tôi Đẹp Nhất,Khi Tôi Đẹp Nhất ,When I Was The Most Beautiful,Khi Em Đẹp Nhất