qc1

Mất Tích Bí Ẩn

Missing: The Other Side (2020)

Nội dung phim

Missing: The Other Side - Một ngôi làng chứa đựng vong linh của những người mất tích, đã chết....

cỗ áo cỗ áo

Tóm tắt phim Missing: The Other Side(2020):

cỗ áo cỗ áo

Phim Missing: The Other Side là một cuộc tìm kiếm đã được tổ chức để tìm những thi thể biến mất và khám phá sự thực đằng sau sự biến mất của những người này. Kim Wook là một người đại trượng phu có tài ăn nói và rất đẹp trai.
cỗ áo Anh ta kiếm sống bằng cách lừa đảo....

cỗ áo cỗ áo

Một ngày nọ, anh khi không đến làng Duon, nơi tụ họp những người chết mất tích. Anh ta sẽ nhanh chóng đối diện với vô khối các bí ẩn. Jang Pan Seok là một nhân vật bí ẩn.
cỗ áo Anh im lẽ tìm kiếm những người mất tích. Anh chính là người kết nối giữa làng Duon và toàn cầu bên ngoài. Anh trở nên đối tác lừa đảo của Kim Wook và khắc phục các vụ án. Lee Jong Ah là người ủng hộ Kim Wook.
cỗ áo Cô là một hacker mũ trắng, chuyên giúp xã hội lấy lại sự công bằng.Công việc chính của cô là công chức tham mưu luật ở một trọng điểm xã hội/ cộng đồng. Shin Joon-Ho là một thám tử tài giỏi. Một tháng trước đám cưới với Choi Yeo-Na, vợ sắp cưới của anh đã biến mất. Để tìm cô, anh đã xin vào đội tìm kiếm người mất tích.

cỗ áo cỗ áo

 Khao khát tìm ra sự thực còn có thanh tra mẫn cán Joon Ho  vì vợ sắp cưới của anh Yeo Na đã đột ngột biến mất chỉ một tháng trước đám cưới...

cỗ áo cỗ áo

Liệu rằng sự thực luôn được che dấu kia là gì? Liệu rằng có những ai đã biết về nó?

cỗ áo cỗ áo

Cùng đón xem tập mới nhất của Missing: The Other Side trên phimvip.com nhé!!!

cỗ áo cỗ áo

 

Xem thêm
Missing: The Other Side ,Mất Tích Bí Ẩn