qc1

Cú Ngược Dòng Đẹp Nhất

The Most Beautiful Retrograde (2020)

Nội dung phim

Cú Ngược Dòng Đẹp Nhất - Bộ phim đồ vật 1 về chống dịch năm 2020...

hậu phi áo quan hậu phi

Nội dung phim Cú Ngược Dòng Đẹp Nhất - The Most Beautiful Retrograde (2020):

hậu phi áo quan hậu phi

Thời khắc mở màn cho The Most Beautiful Retrograde vào chiều ngày 30 tháng 7, bộ phim đầu tiên Cú Ngược Dòng Đẹp Nhất phản ảnh những chiến công nhân vật của Trung Quốc trong trận đấu chống lại đại dịch viêm phổi mới được diễn ra tại khách sạn Pearl River, Quảng Châu. 

hậu phi áo quan hậu phi

Viện sĩ Zhong Nanshan đã tự viết tên phim và hình thành trên hiện trường với tình bạn Zhang Zhongde, đội trưởng đội y tế đồ vật hai của Trung Quốc (Quảng Đông) của hỗ trợ nhà nước Hồ Bắc, làm giám đốc. Được biết, phim sẽ được khởi chiếu trên 3 nền tảng trực tuyến lớn là iQiyi, Tencent và Youku vào ngày 10 tháng 8. Phim cũng được lên kế hoạch ra rạp chỉ mất khoảng tới.

hậu phi áo quan hậu phi

Bộ phim Cú Ngược Dòng Đẹp Nhất sử dụng kinh nghiệm về dịch bệnh chiến tranh của một gia đình ở Quảng Châu làm manh mối: người cha là bác sĩ đã tham dự vào trận đấu SARS, và ông đã ra đi đấu tranh với dịch bệnh viêm phổi mới một lần nữa vào 17 năm sau và trở nên thành viên của đội y tế Hồ Bắc; cả con gái và con rể đều là cảnh sát con đường sắt.

hậu phi áo quan hậu phi

Mọi người không quản ngại nguy hiểm, cùng đấu tranh với những kẻ đào tẩu đã bị nhiễm căn bệnh viêm phổi tân mão, chỉ để bảo kê an toàn tài sản của nhân dân. 
hậu phi sử dụng gia đình này làm nhân tố, diễn tả câu chuyện cảm động về cộng đồng cán bộ y tế, công an viên không quản ngại nguy hiểm, hành quân, không quản ngại hy sinh trong suốt thời gian kể từ phát hiện, bùng phát và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh viêm phổi cấp mới ở nước ta...

hậu phi áo quan hậu phi

Có lẽ bệnh dịch cũng chẳng thể làm nhân loại đầu hàng, chính những hy sinh, những lời cổ vũ động viên và cả những cố gắng...Họ đã bước qua cánh cửa tử thần cùng nhau!

hậu phi áo quan hậu phi

Cùng đón xem Cú Ngược Dòng Đẹp Nhất trên phimvip.com, để ủng hộ subteam nhé!!!

hậu phi áo quan hậu phi
 
Xem thêm
Ngược Dòng Đẹp Nhẩt, Cú Ngược Đẹp Nhất, The Most Beautiful Retrograde,Cú Ngược Dòng Đẹp Nhất