qc1

Người Bạn Kỳ Lạ Của Tôi

My Strange Friend (2020) (2020)

Nội dung phim

Phim Người Bạn Kỳ Lạ Của Tôi – My Strange Friend (2020) Vietsub Thuyết minh

hậu phi cỗ ván hậu phi

Vương Nhất Bác mới 23 tuổi nhưng đã có tầm tác động khá lớn với bạn trẻ Trung Quốc trong vài năm trở lại đây. Không chỉ là một ca sĩ với giọng hát trời phú mà anh còn rất lý tưởng trong diễn xuất. Với gương mặt điển trai và tài năng, anh lập cập khẳng định được chỗ đứng trong làng tiêu khiển hoa ngữ và được mời tham dự vào nhiều tòa tháp đình đám. My Strange Friend chính là bộ phim mới nhất của nam thần họ Vương được phát sóng, phim chính thức ra mắt vào ngày 19 tháng 8 năm 2020.

hậu phi cỗ ván hậu phi

Người Bạn Kỳ Lạ Của Tôi

hậu phi cỗ ván hậu phi

Tác phẩm có tựa đề việt là Người Bạn Kỳ Lạ Của Tôi, thuộc phân mục tâm lý tình cảm. Ngoài Nhất Bác, tòa tháp còn có sự tham dự của một số cái tên đáng coi xét khác như: Trương Dật Kiệt, Vương Manh Lê, Trương Nam,…Mặc dù không phải là những cái tên bậc nhất của hoa ngữ nhưng đồng đội đều nhận được sự hy vọng lớn từ đội ngũ sản xuất, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả món ăn tinh thần tuyệt vời, đặc trưng với mọt phim xứ Trung.

hậu phi cỗ ván hậu phi

Người Bạn Kỳ Lạ Của Tôi - My Strange Friend

hậu phi cỗ ván hậu phi

Nội dung phim xoay nói quanh hành trình kiếm tìm lại siêu năng lực bị mất của chàng trẻ trai Uất Dật Thần. Sau khi có được kỹ năng phi thường, Dật Thần phải đối mặt với nhiều khó khăn, đặc trưng là kể từ cậu chỉ còn mỗi kỹ năng độc thấu nội tâm. Trong thời đoạn trở lại ngôi trường đại học Lâm Châu tìm lại năng lực, cậu dần dần phát xuất hiện những bí hiểm và quen nhiều người bạn mới. Và Tưởng Đẩu Đẩu là một người hùng rất đặc biệt, ẩn giấu sức mạnh bí mật.

Xem thêm