qc1

Không Dám Nói Yêu Anh

Massaya (2017) (2017)

Nội dung phim

Phim Không Dám Nói Yêu Anh – Massaya (2017) Vietsub Thuyết minh

bác bỏ hậu sự bác bỏ

Thái Lan có nền điện ảnh rất phát triển, họ chiếm hữu đội ngũ diễn viên hùng hậu và chất lượng, trong đó chẳng thể bỏ lỡ những bộ mặt lai ấn tượng, có sự đóng góp to lớn vào chiến thắng của điện ảnh xứ chùa vàng trong những năm qua. Và Mik Thongraya là cái tên rất đáng được nhắc đến, anh xuất thân là người mẫu, có gốc Ba Lan và bén duyên với nghiệp diễn một cách tình cờ. Bằng sự điển trai và kĩ năng diễn xuất khá tốt mà Mik chóng vánh được người theo dõi yêu mến. Massaya chính là sản phẩm đáng xem xét hàng đầu của anh trong thời kì gần đây, phim ra mắt vào năm 2017 và được giám định rất cao.

bác bỏ hậu sự bác bỏ

Không Dám Nói Yêu Anh - Massaya (2017)

bác bỏ hậu sự bác bỏ

Không Dám Nói Yêu Anh thuộc loại thể tâm lý tình yêu, được biên kịch Panathee Suppasaksutat trực tiếp chắp bút. Ngoài Mik, phim còn có sự nhập cuộc của hàng loạt bộ mặt đình đám của CH7 như: Mook Mookda, Supaporn Malisorn, Nat Arnus, Duangta Toongkamanee, Amp Pheerawas,…Nội dung phim quay quanh quéo cuộc đời của cô gái xinh đẹp, xinh đẹp Massaya, cùng câu chuyện tình yêu trắc trở với chàng trai Lak, cháu trai của gia tộc giàu có, quyền lực Rattanamahasarn.

bác bỏ hậu sự bác bỏ

Phim Massaya (2017) 2

bác bỏ hậu sự bác bỏ

Thực ra, Massaya cũng được hình thành trong gia tộc Rattanamahasarn, nhưng vì cha quyết tâm lấy mẹ cô, một cô gái thuộc từng lớp thấp kém nên đã bị đuổi ra khỏi nhà. Không lâu sau, cả bố mẹ của Massaya đều qua đời, cô được ông ngoại nuôi nấng, yêu thương. Nhiều năm sau, bà nội của Massaya cảm thấy ân hận vì những gì trước kia mình đã làm nên quyết tâm thuyết phục Massaya trở về. Tại đây, cô gặp mặt và đem lòng chiều chuộng Lak, người độc nhất vô nhị đem lại cho cô cảm giác thoả thích và an toàn tại đây.

Xem thêm