qc1

Thể Xác Tổn Thương

Damage (1992) (1992)

Nội dung phim

Phim thân xác tổn thương – Damage (1992) Vietsub Thuyết minh

hậu phi hậu sự hậu phi

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Josephine Hart, Damage từng là bộ phim được ham mê bậc nhất tại Pháp. Sự thành công hơn cả trông chờ của phim chẳng thể không kể đến lao động của nữ diễn viên Miranda Richardson, cô đã mưu trí được đề cử giải Oscar và giành được BAFTA trong hạng mục nữ diễn viên phụ mưu trí nhất. Tuy không nằm trong tuyến nhân vật chính nhưng với diễn xuất cực tốt, cô đã khiến mọi người phải ưa chuộng đến mình.

hậu phi hậu sự hậu phi

Thể Xác Tổn Thương

hậu phi hậu sự hậu phi

Thể Xác Tổn Thương thuộc loại thể tâm lý tình cảm, do đạo diễn Louis Malle lãnh đạo sản xuất, một cái tên đi vào lịch sử làng điện ảnh Pháp và sẽ được mọi người nhớ mãi vì những đóng góp to lớn của ông. Không chỉ vậy, phim còn có sự tham gia của nhiều cái tên bậc nhất khi đó như: Jeremy Irons, Juliette Binoche, Miranda Richardson, Rupert Graves, Peter Stormare, Gemma Clarke,…Nội dung phim xoay quanh quéo câu chuyện tình yêu khôn cùng trái ngang giữa Anna và người cha của chồng sắp cưới.

hậu phi hậu sự hậu phi

Thể Xác tổn thương - Damage (1992)

hậu phi hậu sự hậu phi

Dr. Stephen là một thành viên của nghị viện, ông có quyền lực và tham vọng. Tuy nhiên, mối quan hệ nén nút với chính con dâu ngày mai Anna đã tàn phá đi tất cả. Bất chấp đó là một điều sai trái, cả hai vẫn say đắm trong men tình mới, sự cuồng nhiệt đến kinh tởm đã khiến họ đánh mất đi bản thân. ví như Dr. Stephen muốn xong xuôi mối quan hệ khi còn có thể thì Anna vẫn muốn tiếp tục và việc cưới đàn ông của ông chỉ là vỏ bọc cho sự điêu trá kinh tởm.

Xem thêm