qc1

Nỗi Ô Nhục Họ Cho

Noi O Nhuc Ho Cho (2003) (2003)

Nội dung phim

Xem Phim Nỗi Ô Nhục Họ Cho – Untold Scandal 2003 Thuyết minh vietsub HD

bác bỏ áo quan bác bỏ

Khắc họa mặt tối của dòng dõi quý tộc tại Hàn Quốc vào những năm của thế kỷ 18, với nhiều cốt truyện gây nhiều sự tranh cãi, Nỗi Ô Nhục Họ Cho cho thấy phần nào sự đánh đổi bất kỳ vũ khí gì để được thăng quan tiến chức hoặc là chiến tranh chính trị của họ, thậm chí là dùng tình dục ngoài hôn nhân giống như một món hàng tráo đổi. Dựa theo cuốn tiểu thuyết Les Liaisons Dangereuses, bộ phim Untold Scandal được đạo diễn bởi Je-yong Lee với sự tham dự của a ma tơ nức tiếng bậc nhất xứ Kim Chi là Yong-jun Bae cùng nhiều nữ diễn viên xinh đẹp, trong đó phải kể tới Lee Mi-Sook và Do-yeon Jeon, đặc trưng nó nhận được phần đông lời khen từ người theo dõi bởi một nội dung rất khác lạ, hấp dẫn.

bác bỏ áo quan bác bỏ

Xem Phim Nỗi Ô Nhục Họ Cho

bác bỏ áo quan bác bỏ

Bối cảnh của phim Nỗi Ô Nhục Họ Cho được thiết lập trong thế kỷ 18 Hàn Quốc vào cuối triều đại Chosun xoay quành những câu chuyện bí hiểm về giới quý tộc. khởi đầu từ một người thiếu phụ quyến rũ đến không thể cưỡng lại tên là Lady Cho đã nói với người em trai họ tên Jo-won hãy cưỡng dâm đứa trẻ vô tội tên Soh-ok, người mà sau này sẽ vươn lên là vợ lẽ của chồng ả. Hai người này rất hợp nhau về sở thích và lấy tình ái làm trò đùa.

bác bỏ áo quan bác bỏ

Noi O Nhuc Ho Cho Untold Scandal 2003

bác bỏ áo quan bác bỏ

Thế nhưng sự ưa chuộng của anh ta đã sớm chuyển sang một người con gái duyên dáng và sống khép kín tên là Lady Sook, người sống theo niềm tin của mình như là một người Công giáo. Càng ngày, Jo-won càng vươn lên là ám ảnh với người thiếu phụ quyến rũ trong trắng này, một người vẫn sống đơn thân suốt chín năm diễn ra từ sau cái chết của chồng cô.

bác bỏ áo quan bác bỏ

Nỗi Ô Nhục Họ Cho

bác bỏ áo quan bác bỏ

Tuy nhiên, chinh phục người thiếu phụ tiết hạnh nhất đã được chứng minh là cạnh tranh hơn so với những gì mà hắn ta đã từng làm được đối với một kẻ ăn chơi khét tiếng của Chosun. Liệu rằng những mối quan hệ nhằng nhịt này sẽ đi tới đâu, một mối quan hệ thể xác trong khoảng thời gian dài cũng như tham dự vào những đêm hoan lạc không có lối thoát hay là một câu chuyện tình lãng mạn với một người con gái tốt.

Xem thêm