qc1

Sinh Vật Ma Thuật

Four Kids And It (2020) (2020)

Nội dung phim

Phim Sinh Vật yêu thuật – Four Kids And It (2020) Vietsub Thuyết minh

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Andy De Emmony là đạo diễn kỳ cựu người Anh, mặc dầu không quá nức danh nhưng ông được giám định là cái tên tuấn kiệt và đã để lại những dấu ấn một mực trong làng điện ảnh thế giới. Four Kids And It chính là dự án mới nhất mà Andy trực tiếp lãnh đạo sản xuất, cho dù nhận nhiều chờ đợi đến từ khán giả và các nhà chuyên môn nhưng sản phẩm chỉ để lại lỗi thuyệt vọng lớn, với số điểm giám định chỉ ở mức làng nhàng trên một số trang giám định uy tín.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Sinh Vật Ma Thuật

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Phim có tựa đề việt là Sinh Vật Ma Thuật, thuộc chuyên mục tâm lý viễn tưởng, với sự tham dự của dàn diễn viên chất lượng gồm một số gương mặt sáng giá như: Teddie-Rose Malleson-Allen, Pippa Haywood, Matthew Goode, Ashley Aufderheide, Paula Patton,…Nội dung phim quay vòng quanh cuộc phiêu bạt đầy thú vị của những đứa trẻ nhà David tại một ngôi làng nhỏ.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Sinh Vật yêu thuật - Four Kids And It

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Tận dụng một kỳ nghỉ dài ngày, vợ chồng Alice và David đưa những đứa con của mình đến ở Cornwall nghỉ ngơi. Tại đây, chúng phát hình thành một sinh vật bí hiểm có sức mạnh kỳ diệu, đó là ban điều ước cho người đối diện. Tuy nhiên, khi mọi vũ trang khởi đầu tốt dần lên thì sự hình thành của người chú độc ác của chúng là Tristan xuất hiện, ông ta muốn bắt sinh vật kỳ lạ này để thu lơi riêng. Liệu bọn trẻ phải làm thế nào để kiểm soát an ninh vừa đủ mọi người và loài sinh vật này.

Xem thêm