qc1

Thần Thám Xinh Đẹp

Miss S (2020)

Nội dung phim

Phim Thần Thám Xinh Đẹp – Miss S (2020) Vietsub Thuyết minh

hậu phi quan tài hậu phi

Mã Y Lợi xinh tươi và giàu thực lực, xếp thứ 42 trong danh sách 100 người lừng danh của Forbes Trung Quốc năm 2019. Trong thời kì mới đây cô ít khi đóng phim và chỉ nhận lời với những dự án tâm đắc. Miss S là một trong số đó, thành phầm được ra mắt vào cuối tháng 8 năm 2020. Tuy nhiên, trước thời điểm ra mắt, dự án không thu được quá nhiều sự để ý từ phía người theo dõi nhưng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người xem.

hậu phi quan tài hậu phi

Thần Thám Xinh Đẹp - Miss S (2020)

hậu phi quan tài hậu phi

Phim có tựa đề việt là Thần Thám Xinh Đẹp, thuộc loại thể tâm lý hài hước, do đạo diễn Đặng Khoa trực tiếp lãnh đạo sản xuất. Ngoài người đẹp họ Mã, dự án còn có sự tham gia của một số cái tên chất lượng của điện ảnh hoa ngữ như: Cao Vỹ Quang, Ngô Hạo Thần, Bốc Quan Kim, Lý Á Trân,…Trong đó, vai nam chính được ngôi sao đang nổi họ Cao đảm nhận, mặc dù chưa thể so sánh với đàn chị nhưng anh được giám định cao về bề ngoài và khả năng diễn xuất.

hậu phi quan tài hậu phi

Thần Thám Xinh Đẹp

hậu phi quan tài hậu phi

Nội dung phim quay nói quanh nói quẩn cặp đôi phá án Tô Văn Lệ và La Thu Hằng. Thông minh, xinh tươi và cá tính, Văn Lệ luôn hành động theo ý mình, cô chuẩn bị bằng lòng đen đủi để cứu mọi người. Còn với Thu Hằng, anh điểm tĩnh và cẩn trọng, luôn tính trước sau trước khi hành động. Hai người chạm chán nhau trong tô giới Pháp, có tuyệt hảo không tốt về địch thủ trong lần đầu chạm chán mặt. Tuy nhiên, sau thời kì làm việc chung, họ dần hiểu hơn về nhau.

Xem thêm