qc1

Chuộc Lỗi

Atonement (2007)

Nội dung phim

Chuộc Lỗi - Atonement

quan tài quan tài

Nội dung phim Chuộc Lỗi - Atonement:

quan tài quan tài

Đây là bộ phim lấy đề tài về ái tình lãng mạn trong chiến tranh. Chuộc Lỗi - Atonement kể về một án oan và những hệ luỵ kéo dài suốt hơn 6 thập kỷ, làm đổi thay cả 1 cuộc đời của một con người. 

quan tài quan tài

Một mùa hè oi bức nào đó trong quá khứ, khi Briony còn là cô bé 13 tuổi, ham mê văn chương và ôm những giấc mộng của riêng mình…Những năm tháng sung túc, bình yên của gia đình Tallis đáng ra cứ im thầm trôi đi. Đến một ngày, Briony nhận thấy sự sinh ra của Robbie bên chị gái Cecilia trở nên “nguy hiểm” và bất thường. Những bức thư tình và cuộc gặp mặt gỡ bất thần trong thư viện càng khẳng định thêm mối đe doạ đó, khiến Briony bằng toàn vẹn sự thơ ngây của mình, đã cáo giác Robbie là hung phạm tấn công và hãm hiếp em họ Lola Quincey.

quan tài quan tài

Lời cáo buộc đó đẩy Robbie vào tù và chia cách anh với Cecilia mãi mãi. Từ một giới trẻ tri thức, anh tự nhiên bị chôn chân trong chốn lao tù và hiến dâng tuổi trẻ nơi trận mạc khốc liệt. Mối tình của anh và Cecilia mãi mãi xong ở lời hứa “Anh sẽ trở về” và nụ hôn tạm biệt trước lúc đi xa.

quan tài quan tài

Đón xem Chuộc Lỗi - Atonement tại PhimVip.com nhé!

Xem thêm
Chuộc Lỗi, Atonement