qc1

Truyền Nhân Của Nữ Oa

Silip (1985) (1985)

Nội dung phim

Phim Truyền Nhân Của Nữ Oa – Daughters Of Eve (1985) Vietsub HD

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Elwood Perez là đạo diễn điện ảnh nức danh của Philippines, ông từng đứng sau khá nhiều công trình tiêu biểu của sơn hà này. Trong đó, không thể không kể đến Daughters Of Eve, môt thước phim cổ được giám định rất cao. Ra mắt vào năm 1985, khi mà sơn hà Philippin còn phải đương đầu với nhiều vấn nạn nhưng nó đã nhanh lẹ chứng tỏ được tầm ảnh hưởng. Nếu ai mến mộ điện ảnh cũ của châu Á thì rõ ràng đây là công trình đáng để theo dõi.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Truyền Nhân Của Nữ Oa - Daughters Of Eve (1985)

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Phim có tựa đề việt là Truyền Nhân Của Nữ Oa, thuộc loại thể tâm lý tình cảm, với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám thời khắc bấy giờ như: Sarsi Emmanuelle, Maria Isabel Lopez, Mira Manibog, Mark Joseph, Michael Locsin,…Lấy bối cảnh tại một ngôi làng nhỏ nằm tại vùng quê hẻo lánh của Ilocos, nội dung phim xoay quanh co cuộc sống khổ cực, cùng cực của những người đàn bà ở đây khi bị con trai lạm dụng tình dục, coi thường nhân phẩm.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Truyền Nhân Của Nữ Oa

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Tonya và Simon là hai người bạn nhưng lại có tính cách trái ngược nhau, nếu như Tonya hiền lành, phúc hậu và thường xuyên bị lợi dụng thì Selda lại là người đàn bà lăng nhăng. Simon là người bán thịt trong làng, anh ta quyến rũ và là mục đích của nhiều phụ nữ, trong đó có Selda. Tuy nhiên, người đàn bà thứ 1 của anh ta lại chính là Tonya, mặc dầu rất coi thường Simon nhưng cô không thể kiềm chế được bản thân. Và rồi, anh ta chuẩn bị từ bỏ cô để quan hệ với Mona…

Xem thêm