qc1

Cô Gái Triệu Đô

Million Dollar Baby (2004) (2004)

Nội dung phim

Phim Cô Gái Triệu Đô – Million Dollar Baby (2004) Vietsub Thuyết minh HD

hiền thê cỗ áo hiền thê

Quyền anh là môn thể thao chiếm được sự phê duyệt đông đảo từ người theo dõi khắp thế giới, những cuộc đo găng kịch tính, những cú knock out ngoạn mục và cả những lần thách thức võ đài, đông đảo tạo nên sự ác liệt trong quyền anh. Chính vì vậy, có không ít bộ phim khai khẩn đề tài này, và đông đảo đều đạt được những chiến thắng vang dội. Và Million Dollar Baby là thước phim có thể coi là chiến thắng nhất khi hoàn hảo giành 4 giải Oscar danh giá, trong đó có giải thưởng cho phim điện ảnh hoàn hảo nhất.

hiền thê cỗ áo hiền thê

Cô Gái Triệu Đô

hiền thê cỗ áo hiền thê

Phim có tựa đề việt là Cô Gái Triệu Đô, ra mắt thị trường Âu Mỹ lần trước hết vào năm 2004, do đạo diễn lừng danh Clint Eastwood gánh vác vai trò chỉ huy sản xuất, kịch bản được Paul Haggis chắp bút, dựa trên truyện ngắn của huấn luyện viên quyền anh nổi tiếng Jerry Boyd. Ngoài ra, phim còn có sự nhập cuộc của dàn diễn viên chất lượng với nhiều cái tên đáng phê duyệt như: Clint Eastwood, Hilary Swank, Morgan Freeman, Jay Baruchel, Mike Colter, Lucia Rijker, Brían F. O’Byrne, Anthony Mackie,…

hiền thê cỗ áo hiền thê

Cô Gái Triệu Đô - Million Dollar Baby (2004)

hiền thê cỗ áo hiền thê

Nội dung phim xoay quanh hành trình gian nan để thực hành mong ước sản xuất thành võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp của cô gái Maggie. Từng làm công việc bồi bàn nhưng Maggie luôn ấp ủ ước mơ, và rồi cô tìm đến một phòng đồng đội dục tồi tàn của huấn luyện viên quyền anh kỳ cựu Frankie Dunn (Clint Eastwood) cầu xin sự giúp đỡ. Tuy nhiên, ông nhất mực khước từ huấn luyện một vận khích lệ nữ nhưng Maggie vẫn không bỏ cuộc, cô nỗ lực luyện tập mỗi ngày để được ghi nhận. Cuối cùng, Frankie đã giúp cô sản xuất thành một võ sĩ thực thụ, giành được nhiều trận thắng vang dội.

Xem thêm