qc1

Sức Mạnh Vô Hình

Chronicle (2012) (2012)

Nội dung phim

Anh em họ của Andrew Matt ( Alex Russell ) mời anh một bữa tiệc để giúp anh ta gặp mặt gỡ những người, nhưng quay phim Andrew lôi cuốn một thụ động tham dự và Andrew rời khỏi chán nản. Andrew được thuyết phục bởi sinh viên nhiều người biết đến Steve ( Michael B. Jordan ) để đánh dấu một cái gì đó kỳ lạ ông và Matt đã tìm thấy trong rừng: một lỗ trên mặt đất phát ra một tiếng động lạ lớn. Ba vào lỗ và phát hiện ra một đối tượng lớn phát sáng tinh thể màu xanh. Các đối tượng sớm phát sáng màu đỏ và nhóm đang bị liên can bởi chảy máu cam và đau đớn, và máy ảnh cắt ra. Tuần sau Andrew đánh dấu chính mình, Matt, Steve và như chúng hiển thị telekinetic khả năng, có thể chuyển động các đối tượng với tâm não của họ, nhưng chảy máu từ mũi của họ khi họ gắng công quá độ của mình. Bộ ba tăng trưởng một tình bạn thân thiết và mở màn sử dụng kỹ năng của mình để chơi trò đùa. Tuy nhiên, sau khi Andrew đẩy một người tài xế tục tĩu trên tuyến đường và vào một con sông, Matt khẳng định rằng họ hạn chế sử dụng quyền hạn của mình, khác lạ là đối với sinh vật sống.

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Khi họ phát hiện ra kỹ năng bay, họ đồng ý để bay vòng quanh quéo nhân loại cùng nhau sau khi tốt nghiệp. Andrew muốn đến thăm Tây Tạng cho thực chất hoà bình. Steve khuyến khích Andrew vào chương trình hào kiệt của trường để đạt được sự nổi tiếng. Andrew ngạc nhiên các sinh viên của mình bằng cách trá chừng như những kỳ quyền hạn của mình ấn tượng. Đêm đó, Andrew, Matt và Steve ăn mừng tại một bữa tiệc, nơi Andrew là trọng điểm của sự chú ý. Sau khi uống rượu với bạn cùng lớp của mình Monica (Anna Wood), cô và Andrew đi lên lầu để quan hệ tình dục, nhưng Andrew nôn trên Monica, ô nhục mình.
hoàng hậu Andrew trở thành càng ngày càng bị thu hồi và tích cực, mà đỉnh cao khi ông cha Richard tấn công anh ta, và Andrew sử dụng quyền lực của mình để vượt qua và đánh bại anh ta. Sự bùng nổ của mình rưa rứa là cực mà nó gây ra chảy máu mũi psychically cảnh báo kết nối trên Steve và Matt. Steve được rút ra để Andrew, người đang nổi ở giữa một cơn bão. Steve tìm mọi cách yên ủi ông, nhưng Andrew tăng trưởng càng ngày càng thất vọng, cho đến khi Steve khi không bị sét đánh và làm thịt chết. Tại tang lễ của Steve, Matt phải đối mặt với Andrew về những ví như ngờ vực về cái chết của Steve. Andrew phủ nhận phận sự Matt, nhưng anh cầu xin sự lượng tranh bị của cá nhân tại mộ của Steve.

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Sức Mạnh Vô Hình - Ảnh 1

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Sức Mạnh Vô Hình - Ảnh 2

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Sức Mạnh Vô Hình - Ảnh 3

Xem thêm