qc1

Anh Có Thích Brahms?

Do You Like Brahms? (2020) (2020)

Nội dung phim

Phim Anh Có Thích Brahms – Do You Like Brahms (2020) Vietsub Thuyết minh

bà xã áo quan bà xã

Jo Young Min là đạo diễn trẻ của điện ảnh Hàn Quốc, và đang làm việc cho đài SBS. Sau thành tích từ bộ movie đầu tay thì cô tiếp tục được tin tưởng giao cho vai trò chỉ đạo dự án Do You Like Brahms?, đây là drama được chờ đợi khá lớn từ người theo dõi và đội ngũ sản xuất, dự kiến sẽ được phát sóng từ ngày 31 tháng 8 năm 2020. Nếu ai ham mê loại thể tình ái lãng mạn của xứ kim chi thì rõ ràng đây là tác phẩm rất đáng để theo dõi trong thời kì tới.

bà xã áo quan bà xã

Anh Có Thích Brahms

bà xã áo quan bà xã

Phim có tựa đề việt là Anh Có Thích Brahms, được biên kịch Ryu Bo Ri trực tiếp biên soạn thảo kịch bản, với sự tham dự của dàn diễn viên chất lượng như: Kim Min Jae, Park Eun Bin, Kim Sung Chul, Park Ji Hyun, Lee Yoo Jin,…Nội dung tác phẩm kể về cuộc sống, tình ái và tình bạn của những sinh viên tại ngôi trường âm nhạc danh tiếng.

bà xã áo quan bà xã

Anh Có Thích Brahms - Do You Like Brahms

bà xã áo quan bà xã

Park Joon Young khởi đầu chơi piano khi mới 6 tuổi, anh đã giành thành tích trong các cuộc thi nổi danh trong nước và xuất sắc giành ngôi vô địch trong một số cuộc thi tầm thế giới. Chae Song Ah, cô sinh viên năm cuối chuyên ngành violin, sau khi tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, cô tiếp tục muốn theo đuổi ước mong với âm nhạc, và chung cuộc cũng được nhận vào trường đại học âm nhạc sau bốn lần thử sức và hơn bạn cùng lớp bảy tuổi.

Xem thêm