qc1

Vòng Xoáy Lừa Đảo

The Swindlers (2017) (2017)

Nội dung phim

Phim Vòng Xoáy Lừa Đảo – The Swindlers 2017 Vietsub Thuyết minh HD

hiền thê cỗ áo hiền thê

Jang Chang-won là một đạo diễn trẻ, chưa để lại bất kỳ một dấu ấn đậm nét nào trong sự nghiệp. dự án điện ảnh The Swindlers được coi là bước tiến lớn trong hành trình khẳng định kĩ năng của anh. Tuy khởi đầu trợ giúp phim từ năm 2007, nhưng cho tới ngày nay ông chỉ có vẻn vẹn 4 bộ phim và chưa có bất kỳ danh hiệu cao tay nào. Rất có thể đây sẽ là bộ phim bước ngoặt của Chang-won, hứa hẹn sẽ đưa ông lên tầm một đạo diễn tăm tiếng của xứ sở kim chi.
hiền thê Vòng Xoáy Lừa Đảo
hiền thê Phim có tựa đề tiếng việt là Vòng Xoáy Lừa Đảo, thuộc dòng phim tâm lý hình sự. Trong những ngôi sao tham gia, Hyun Bin chính là cái tên đáng phê chuẩn nhất.  Anh sẽ đóng vai một tên siêu bịp bợm chuyên đi lừa đảo tiền tỷ được một công tố viên (Yoo Ji Tae) mời về hợp tác bắt một tên lừa đảo khác. Ngoài ra, nam tài tử Hyun Bin cũng sẽ hiện ra trong phim trong vai một tên lừa đảo vừa sáng tạo vừa đẹp trai, thuận lợi lừa được hàng đống tiền từ người khác nhờ nụ cười quyến rũ của mình.
hiền thê Vòng Xoáy Lừa Đảo
hiền thê Nội dung phim Vòng Xoáy Lừa Đảo xoay quành vụ những kì quái đằng sau vụ lừa đảo khét tiếng của Doo Chil. Sự hiện ra đầy bất thần của hắn khiến hồ hết những người liên tưởng thấp thỏm và tìm cách khai trừ tên trùm lừa đảo này. Trong đó, luật sư mẫu mực Hee So (Yoo Ji Tae đóng), người trực tiếp hợp tác và che đậy cho vụ bê bối này là muốn hắn mất tích nhanh nhất có thể. Ngoài ra, Ji Sung, một tay lừa đảo nổi danh sáng tạo và nhạy bén, vì thù riêng mà cũng nhân thời cơ này truy sát Doo Chil. Liệu trận chiến này sẽ đi đến đâu, tên trùm Doo Chil có thể thoát được sự truy sát của hồ hết kẻ thù…

Xem thêm