qc1

Thư tình nơi chiến trận

Dear John (2010)

Nội dung phim

 

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

Phim Thư Tình Nơi chiến trận – Dear John (2010) Vietsub Thuyết minh

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

Nhẹ nhàng, hấp dẫn và ý nghĩa, đó là những mỹ từ dùng để miêu tả Dear John, một bộ phim tâm lý tình cảm rất tuyệt vời của điện ảnh Âu Mỹ vào năm 2010. Sau khi được công chiếu tại nhiều quốc gia trên thế giới, phim nhận được những lời khen có cánh từ người theo dõi và các nhà chuyên môn, song song lý tưởng thu về hơn 120 triệu USD doanh thu phòng vé. Nếu ai đam mê loại thể này thì đây vững bền là tác phẩm rất đáng để theo dõi.

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

 

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

Thư Tình Nơi Chiến Trận do đạo diễn Lasse Hallström đảm trách vai trò chỉ đạo sản xuất, cái tên kỳ cựu người Thụy Điển, ông từng xếp sau nhiều thước phim đình đám và nhận những phần quà tư nhân cao quý. Ngoài ra, phim còn có sự nhập cuộc của dàn diễn viên chất lượng với một số khuôn mặt sáng giá như: Channing Tatum, Amanda Seyfried, Richard Jenkins, Henry Thomas, D.J. Cotrona,…Trong đó, cặp đôi chính được thẩm định cao về khả năng diễn xuất.

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

Nội dung phim quay quanh quéo người hùng John, một lính đặc nhiệm của quân đội Nam Carolina. Trong chuyến nghỉ hè từ căn cứ ở Đức, anh bất chợt gặp mặt và quen biết với cô sinh viên Savannah. Hiền lành, đáng yêu và bị tự kỷ nhẹ, Savannah nhanh nhẹn chiếm trọn trái của Savannah với sự lương thiện của mình. Anh dự định sẽ tạm dừng việc đăng ký ra chiến trận nhưng những đồng minh và đồng minh đang rất cần sự giúp đỡ, John đề xuất phải bỏ cô lại để nhập ngũ.

Xem thêm