qc1

Phiên Tòa Chicago 7

The Trial Of The Chicago 7 (2020)

Nội dung phim

Một cuộc biểu tình ôn hòa ban đầu đã tạo ra thành cuộc đụng độ dữ dội với cảnh sát. tiếp nối sau đó là một trong những phiên tòa tai tiếng nhất lịch sử-The Trial Of The Chicago 7...

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Nội dung chính Phiên Tòa Chicago 7 (2020):

bác bỏ hậu phi bác bỏ


bác bỏ The Trial of the Chicago 7 là một bộ phim chính kịch lịch sử về pháp lý của Mỹ năm 2020do Aaron Sorkin viết kịch bản và đạo diễn. 
bác bỏ Bộ phim theo chân Chicago Seven , một nhóm người biểu tình chống Chiến tranh Việt Nam bị buộc tội mưu mô và vượt qua nhãi ranh giới tổ quốc với ý định kích động bạo loạn tại Hội nghị sơn hà Dân chủ năm 1968 ở Chicago.
bác bỏ  Nó có một dàn diễn viên bao gồm Yahya Abdul-Mateen II , Sacha Baron Cohen , Daniel Flaherty , Joseph Gordon-Levitt , Michael Keaton , Frank Langella ,John Carroll Lynch , Eddie Redmayne , Noah Robbins , Mark Rylance , Alex Sharp và Jeremy Strong ....

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Sorkin ban đầu viết kịch bản vào năm 2007, với ý định của Steven Spielberg đạo diễn bộ phim với gần như các diễn viên vô danh. Sau cuộc làm reo của Hiệp hội Nhà văn Mỹ năm 2007 và những lúng túng về ngân sách buộc Spielberg phải từ bỏ vai trò đạo diễn, Sorkin được công bố là đạo diễn vào tháng 10 năm 2018 và gần như dàn diễn viên tham dự cùng tháng đó. 

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Quá trình quay phim diễn ra vào mùa thu năm 2019 tại Chicago và xung vòng vèo New Jersey.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Phim nhận được giám định tích cực từ các nhà phê bình, những người tụng ca màn trình diễn, kịch bản và những nét đồng nhất đương đại với những năm 1960.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Cùng đón xem phim trên Phiên Tòa Chicago 7 phimvip.com nhé!!

Xem thêm
Phiên Tòa Chicago 7,The Trial Of The Chicago 7