qc1

Penthouse : Cuộc Chiến Thượng Lưu

The Penthouse: War in Life (2020)

Nội dung phim

Bộ ba chị đại Penthouse cả đời giành giật, đến rút cục cũng chỉ là con cờ của đồng tiền...

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Nội dung phim  Penthouse : trận chiến Thượng Lưu:

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Phim Penthouse hội ngộ trong câu chuyện xoay quanh quéo giới siêu giàu trên căn penthouse ở tòa nhà 100 tầng Hera Palace. Bộ phim không chỉ có câu chuyện tiền, quyền tiêu biểu mà còn có hàng ngàn tình tiết sốc tận óc, drama bắt bồ nóng ngàn độ và loạt ân oán từ đời mẹ sang con. 

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Penthouse có rating mở đầu tuyệt hảo 9,2% và tiếp diễn duy trì đạt 10,1% cho tập đồ vật 2, dựa đoán sẽ là bom tấn truyền hình mới nhất của SBS. Cùng điểm qua mối quan hệ tréo ngoe, ân oán chồng chất của dàn anh hùng đẹp-sang-giàu-xịn của drama nặng đô này nhé...

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Chun Seo Jin (Kim So Yeon): Xuất thân từ gia đình quyền quý, Seo Jin chính là “chị đại” của khu penthouse. Xinh đẹp, sắc sảo, giàu có, lại là giọng ca opera quyền lực, chính cho nên mà ai cũng muốn lấy lòng Seo Jin. Các bà mẹ trong hội Hera còn phải làm mọi cách để gửi con học ở chỗ cô nàng để có thể đậu vào trường cấp 3 nghệ thuật Cheong A danh giá.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Su Ryeon (Lee Ji Ah): sở hữu nét đẹp ngọt ngào, mặn mà rất mến mộ với tính cách hết mình vì chồng vì con, Su Ryeon, người phụ nữ xuất thân quyền quý lại là chủ sở hữu của căn penthouse, chồng còn là tổng giám đốc quyền lực giàu có. Nhưng Su Ryeon lại hết sức hiền lành, đằm thắm, bị cả chồng cả con qua mặt và là người cất giấu nhiều nỗi khổ tâm. Su Ryeon xuất hiện ngay từ đầu phim đã là mẫu phụ nữ chịu đựng, nữ tính hoàn toàn trái ngược với Seo Jin.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Chúc Cả nhà xem phim vui lòng và thoả thích nhé!!!

Xem thêm
Penthouse : Cuộc Chiến Thượng Lưu,The Penthouse: War in Life