qc1

PHI CÔNG TỶ PHÚ

The Aviator (2010)

Nội dung phim

Howard Hughes (Leonardo DiCaprio) là một người đam mê máy bay một cách cuồng nhiệt. Niềm đam mê đó ám ảnh cả trong các bộ phim mà anh thực hiện, trong đó có vô kể các cảnh quay trên không ngoạn mục. Một lần khi quay một cảnh phim trong đó có cuộc đụng độ trên không giữa các máy bay của Đức và Pháp, Hughes đã điên đầu vì cảnh quay không có một gợn mây, gây lộn tẻ nhạt và thiếu sinh động. Hughes nhất mực không chịu và đòi quay lại cảnh này bằng bất cứ giá nào.

bác bỏ cung phi bác bỏ

 

bác bỏ cung phi bác bỏ

Thành công, tên tuổi và tiền bạc khiến Howard Hughes trở nên một hình mẫu tuyệt hảo trong mắt các người đẹp ở Hollywood thời bấy giờ. Nhưng người lọt vào mắt xanh của Hughes là diễn viên điện ảnh Katharine Hepburn (Cate Blanchett) cũng chính vì niềm đam mê vận tốc của nàng.
bác bỏ
bác bỏ Hughes đam mê vận tốc đến nỗi anh bất chấp nguy nan để lái thử các loại máy bay mới và không chấm dứt cho thi công các ý nghĩ đó tạo các máy bay lớn hơn và vận tốc cao hơn. Anh nhận được hợp đồng chế tạo may bay điệp báo viên cho không quân Mỹ. Anh còn nghiên cứu chế tác loại máy bay lớn nhất toàn cầu có sức chứa 700 người.

bác bỏ cung phi bác bỏ

 

bác bỏ cung phi bác bỏ

Trong đời sống tầm thường thì Hughes lại là một người kỳ dị và theo chủ nghĩa tuyệt đối. Anh sẵn sàng đốt cả tiền bạc và sự nghiệp cho niềm đam mê. Anh còn là người sạch sẽ một cách thái quá. Căn phòng của Hughes được tẩy trùng nghiêm ngặt, đi đâu anh cũng mang theo một miếng xà bông để tẩy trùng khi cần… Nỗi ám ảnh sự dơ dáy ám ảnh anh đến mức bệnh hoạn.
bác bỏ
bác bỏ Sự nghiệp của Hughes đang đà thăng tiến thì bị xuống dốc trầm trọng sau chuyến bay thử thất bại, còn anh bị thương nặng. khi mà đó Katherine chạy theo chàng diễn viên Spencer Tracy. dù rằng vậy nàng vẫn không chấm dứt dõi theo ý trung nhân cũ. Có lần vì ghen lồng lộn, cô đã lao thẳng xe vào Hughes khi chàng đang cặp kè với một cô nàng khác. Trong lúc nằm liệt giường, Hughes tiếp diễn thai nghén giấc mơ mới: chế tác chiếc máy bay to bằng tòa nhà 5 tầng. Nhưng anh lại gặp không ít rối rắm với chính quyền và bị cáo giác lạm dụng một số tiền lớn của chính phủ Mỹ vào mục tiêu cá nhân. Hughes hoàn toàn tuyệt vọng và mở đầu sống khép kín đến cuối đời.

Xem thêm