qc1

SAU CƠN MÊ

Awake (2007)

Nội dung phim

“Anesthesia awareness” là từ chuyên môn về y học dùng để hình dung tình trạng “tỉnh thức” của bệnh nhân dù đã đi vào tình trạng "hôn mê" nhưng vẫn tinh thần được gần như mọi chuyện đang xảy ra xung quanh, cảm giác được gần như mọi đồ vật đang xảy ra trên thân thể mình, dù rằng toàn thân đã không còn cử động được nữa.
cung phi
cung phi Clay Beresford là một nhà tài phiệt, anh có tất cả: tiền bạc, quyền lực, thi công và một người vợ đáng yêu - Sam Lockwood. Nhưng thật không may, Clay lại có một trái tim yếu đuối nên anh đề nghị làm một ca phẩu thuật tim. dù rằng đã được gây mê nhưng trong suốt thời đoạn phẫu thuật, Clay vẫn hoàn toàn tỉnh táo. Anh có thể lắng tai các bác sĩ thì thầm và điều tồi tệ nhất là anh phát hiện ra mình đang trở nên nạn nhân của một mưu mô giết người hoàn hảo. khởi thủy không gì xa lạ đó chính là gia tài của anh.
cung phi
cung phi Khi các bác sĩ dùng dao rạch ngực của Clay ra để giải phẩu thì anh cảm thu được sự đớn đau từng chút một, muốn kêu cứu, muốn kêu họ giới hạn tay lại nhưng anh chẳng thể vì toàn thân đã bị tê liệt. Liệu Clay có chịu đựng được cho đến khi ca phẩu thuật ngừng không? Chuyện gì sẽ xảy ra với lũ bác sĩ thất đức kia? Kẻ thủ mưu đằng sau là ai? Anh chị muốn biết câu trả lời, hãy đón xem bộ phim này nhé!!!

Xem thêm