qc1

Khe Hở

Fracture (2007)

Nội dung phim

Nếu bạn đam mê thể loại thám thính hình sự nhưng lại không muốn phải chăm sóc quá nhiều vào những manh mối vụn vặn thì hãy đón xem Fracture (2007)...

cung phi áo quan cung phi

Nội dung phim Fracture (2007):

cung phi áo quan cung phi

Phim Fracture  trên aphimhot.com kể về câu chuyên nghiên cứu về sự hao mòn gây nên những rối loạn chức năng và Phân tích các vụ rơi máy bay, Ted Crawford cực kì đam mê nghề nghiệp. Ông tự hào rằng mình có thể tìm ra hầu hết những nguồn gốc sứt mẻ hay khiếm khuyết của một hệ thống, dù là của máy móc hay con người. Ngoài ra, đó là một người đàn ông có tư cách đa dạng: một tay chơi, một kẻ quyến rũ, đôi khi khôi hài nhưng đặc thù là một kẻ lo liệu dửng dưng và nguy hiểm.

cung phi áo quan cung phi

Cuộc hôn nhân của Ted là một thất bại đối với cô vợ trẻ của ông, Jennifer Crawford (Embeth Davidtz). Ông chồng hào nhoáng phong túc nhưng lại là một người khô khan, chẳng mấy khi phân è cổ cảm xúc, không lưu ý tới cuộc sống bên ngoài, chỉ muốn vợ mình luẩn quẩn trong nhà và khiến cô mất kiên nhẫn.

cung phi áo quan cung phi

 

cung phi áo quan cung phi

Không chịu nổi ông chồng quân chủ, Jennifer ngoại tình. Rob Nunally (Billy Burke), anh chàng trẻ tuổi, yêu phải người thiếu nữ hư hỏng vào một thời điểm tồi tệ. Với Jennifer, cuộc phiêu lưu này giúp cô tìm phương kế cho tình cảnh khó tính hiện thời.

cung phi áo quan cung phi

Khi phát hiện vợ ngoại tình, Ted quyết định giết chết người thiếu nữ phản bội nhưng sắp xếp thành một vụ ám sát hoàn hảo. Khi tới hiện trường, viên thanh tra Rob Nunally đụng phải hai điều kinh ngạc: nạn nhân chưa chết, và đó chính là người mà anh có quan hệ lén lút...

cung phi áo quan cung phi

Cùng đón xem Khe Hở trên aphimhot.com nhé!!!

Xem thêm
Fracture ,Rạn Nứt,Khe Hở