qc1

Con Tàu Chiến Thắng

Space Sweepers (2021)

Nội dung phim

Bom tấn 500 tỉ đồng Space Sweepers chính thức lên sóng...

phi tần phi tần

Nội dung chính phim Con Tàu Chiến Thắng:

phi tần phi tần

Space Sweepers lấy bối cảnh năm 2092, theo chân phi hành đoàn trên tàu dung tích Victory thực hiện nhiệm vụ gom rác ngoài vũ trụ.

phi tần phi tần

Không chỉ giới hạn ở "drama" tranh đấu giữa các tàu dung tích kẻ thù đến từ các nước khắp thế giới, Space Sweepers còn gợi cao trào từ chính những điều diễn ra trong tàu Victory. Khi một nhóm những kẻ cứng đầu được tập hợp, tranh biện tất yếu sẽ xảy ra xoay quành cơn "khát" tiền, sự khó khăn giữa các tàu kẻ thù và cơn nổi giận luôn chực chờ tự nhiên đạt được ý định mong muốn.

phi tần phi tần

Tuy nhiên, những "drama" đó không là gì khi Victory gom được một robot có ngoại hình y sì một đứa trẻ thông thường. khi mà chàng phi công Tae Ho (Song Joong Ki) khăng khăng muốn bán nó để lấy được món hời, thuyền trưởng (Kim Tae Ri) đã kịch liệt phản đối khi robot đó chính là một vũ trang nghiêm trọng chết người.

phi tần phi tần

Với mức kinh phí được thông báo lên tới 26 tỉ won (khoảng 509,5 tỉ VNĐ), Space Sweepers hứa hẹn sẽ khai màn đại chiến thắng dòng phim không gian, thuộc chuyên mục công nghệ viễn tưởng vẫn luôn được yêu thích trên thế giới.

phi tần phi tần

Cùng đón xem phim Con Tàu chiến thắng trên aphimhot.com nhé!!!

Xem thêm
Con Tàu Chiến Thắng,Space Sweepers