qc1

Ba Ngày Nhục Hình

3 Days of a Blind Girl (1993) (1993)

Nội dung phim

Xem phim Ba Ngày Nhục Hình – 3 Days of a Blind Girl 1993 Vietsub HD

bác bỏ phi tần bác bỏ

Đạt danh hiệu hậu 2 trong cuộc thi người đẹp Á Châu vào năm 1985, Diệp Ngọc Khanh sau đó nổi lên là một ngôi sao phim cấp 3 của điện ảnh HK, dù gắn ngay lập tức với những cảnh nóng nhưng nhờ vào kiến tạo dễ nhìn thú vị cùng khả năng diễn xuất rất tốt nên tên tuổi của cô ngày một lên cao trong suốt một khoảng thời gian dài chứ không lụi tàn nhanh lẹ như nhiều ngôi sao phim 18+ khác tại xứ cảng thơm, trong đó bộ phim quan trọng nhất trong sự nghiệp của cô là Ba Ngày Nhục Hình được ra mắt vào năm 1993. Phim được sub tiếng việt bởi page Phim Hiếm Khó Tìm.

bác bỏ phi tần bác bỏ

Ba Ngày Nhục Hình

bác bỏ phi tần bác bỏ

Nội dung của phim quay nói quanh cô gái dễ nhìn tên là Jack Ng (Diệp Ngọc Khanh), cô rủi ro bị mù sau một vụ tai nạn, mặc dù chồng là một thầy thuốc nhưng cũng không thể cứu được đôi mắ của cô. Một ngày nọ, cô bị tên biến thái tên Sam (Hoàng Thu Sinh) đột nhập vào nhà, hắn muốn phục thù tên thầy thuốc là chồng cô vì ngờ vực chồng cô bắt người yêu với vợ hắn, nhưng tiếc thay chồng cô đã đi Macau công việc nên tiêu chí để hắn hành tội tra tấn chính là cô gái mù đáng thương này. Cô đã chẳng hề biết những ý đồ xấu của hắn Trong khi cô không thể nhìn thấy hắn…

bác bỏ phi tần bác bỏ

Ba Ngày Nhục Hình

bác bỏ phi tần bác bỏ

Dù không đạt danh thu khủng nhưng phim được giám định cao về kịch bản cũng như khả năng diễn xuất của nữ diễn viên họ Diệp cùng “sự ăn ý” đến từ cái tên khôn cùng quen thuộc với dòng phim 18+ HK là Hoàng Thu Sinh, 3 Days of a Blind Girl cũng chính là bộ phim khẳng định Hoàng Thu Sinh không chỉ là một diễn viên phim người lớn, ông luôn biết cách để thực hiện tốt nhất những vai diễn của mình bằng diễn xuất đầy ấn tượng.

Xem thêm