qc1

PENTHOUSE: CUỘC CHIẾN THƯỢNG LƯU PHẦN 2

The Penthouse: War in Life 2 (2021) (2021)

Nội dung phim

Cuộc chiến thượng lưu phần 2 hiện vẫn đang là từ khóa hot nhất đối với các mọt phim Hàn, mọi báo cáo can hệ đến bộ phim đều được săn đón nhiệt tình. Sau khi SBS báo cáo những trích đoạn đầu tiên, căn bản xoáy sâu vào màn báo oán của Oh Yoon Hee, thì cách đây không lâu hình ảnh trong lễ cưới của cặp đôi Seo Jin - Ju Dan Tae cũng được thành viên trong ekip tiết lộ.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Theo đó, xuất hiện trong lễ cưới của Ju Dan Tae và Seo Jin có sự góp mặt của dàn rich kids. Chỉ một hình ảnh độc nhất được bật mí ngoại trừ đó lại khiến người theo dõi không khỏi bàn tán xốn xang khi tạo hình của người hùng Seokkyung lại quá đáng yêu với mái tóc cắt ngắn cùng đôi mắt đầy lạnh lùng.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Còn nhớ trong phần 1, Seokkyung không ít lần mắng chửi Su Ryeon sau khi biết cô chỉ là mẹ kế, ngoại trừ đó sau cái chết của Su Ryeon thì Seokkyung lại vô cùng đau khổ. Nhiều người theo dõi cho rằng Seokkyung sẽ có màn "bật cóc" trong phần 2 này khi Ju Dan Tae bất thần đi thêm bước nữa.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Cuộc chiến thượng lưu lộ phần 2: Dàn rich kids đến dự đám cưới của Seo Jin - Ju Dan Tae, Seokkyung chiếm spotlight vì quá xinh - Ảnh 2.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Seokkyung xuất hiện vô cùng đáng yêu với mái tóc cắt ngắn cùng đôi mắt sắc lạnh.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh cặp đôi Yoo Je Ni - Lee Min Hyeok xuất hiện bên nhau thân mật cũng khiến người theo dõi không khỏi đặt nghi vấn phải chăng trong phần 2 này sẽ có thêm 1 cặp "gà bông" mới được đẩy thuyền?

bác bỏ bà xã bác bỏ

Cuộc chiến thượng lưu lộ phần 2: Dàn rich kids đến dự đám cưới của Seo Jin - Ju Dan Tae, Seokkyung chiếm spotlight vì quá xinh - Ảnh 3.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Yoo Je Ni - Lee Min Hyeok xuất hiện vô cùng đẹp đôi.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Cuộc chiến thượng lưu lộ phần 2: Dàn rich kids đến dự đám cưới của Seo Jin - Ju Dan Tae, Seokkyung chiếm spotlight vì quá xinh - Ảnh 4.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Cuộc chiến thượng lưu lộ phần 2: Dàn rich kids đến dự đám cưới của Seo Jin - Ju Dan Tae, Seokkyung chiếm spotlight vì quá xinh - Ảnh 5.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi bị ghét nhất trong phim được spoil trước đó.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Cuộc chiến thượng lưu lộ phần 2: Dàn rich kids đến dự đám cưới của Seo Jin - Ju Dan Tae, Seokkyung chiếm spotlight vì quá xinh - Ảnh 6.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Hình ảnh Ha Yoon Cheol đến tham dự lễ cưới của vợ cũ Seo Jin sau khi bị ả ta cắm cho chiếc sừng thật dài.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Đón xem phần 2 cuộc chiến thượng lưu phát sóng từ ngày 19/2 trên kênh SBS.

bác bỏ bà xã bác bỏ

 

bác bỏ bà xã bác bỏ

Xem Phim Penthouse: cuộc chiến Thượng Lưu Phần 2, The Penthouse: War in Life 2 2021

Xem thêm