qc1

Sắc Màu Vội Vã

Color Rush (2020)

Nội dung phim

Phim Color Rush (Sắc Màu Vội Vã) được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên kể về hai thái cực của thế giới, sự buộc ràng thần tình mà cũng tai hại.
bác bỏ
bác bỏ Color Rush mở đầu dưới ngôi kể của một học trò cấp ba tên Choi Yeon Woo. Mẹ của cậu láu lỉnh biến mất một cách kì quái suốt 6 năm, để lại cậu cùng người dì luôn mải miết tìm kiếm tăm hơi của chị gái. Yeon Woo được lợi gen của mẹ, cậu là người mù màu đơn sắc. Nhưng khác với căn bệnh mà chúng ta thường biết, tuy các tế bào hình nón trong mắt của Yeon Woo không bị suy giảm nhưng bộ não lại không phân biệt được màu sắc. Những người như vậy được gọi là Mono. Tuy nhiên, nếu Quan sát gương mặt của một người nào đó mà khiến Mono có thể trông thấy màu sắc, thì người đó chính là Probe.
bác bỏ
bác bỏ Giống như một sự sắp đặt của thượng đế, chỉ cần Mono tìm thấy Probe của chính mình thì cánh cửa sắc màu cũng sẽ mở ra. Thế nhưng, tỉ lệ để Mono có thể tìm được Probe là rất khó, có người cả đời cũng không tìm được. Cũng vì điều đó mà mối quan hệ giữa các Mono và Probe như bị buộc ràng một cách thần tình mà cũng đầy tai hại. Để có thể trông thấy được màu sắc, Mono hoàn toàn có thể làm hại đến Probe hay thậm chí là cả người nhà của họ.
bác bỏ
bác bỏ Vì Yeon Woo cũng là Mono nên mãi cho đến khi mẹ mất tích, cậu vẫn chẳng thể biết được hình hài thật sự của mẹ trông như thế nào. Điều đó đã ám ảnh cậu trong những cơn ác mộng. Tuy nhiên, vì những hệ trọng bị động của Mono và Probe, cậu luôn yên phận chấp nhận sống xong trong toàn cầu xám xịt cô độc của chính mình. Cho đến khi Yeon Woo chuyển vào ngôi trường mới và chạm mặt Yoo Han, Probe của đời cậu.
bác bỏ
bác bỏ Color Rush mang lại một câu chuyện hoàn toàn mới, những khái niệm chưa từng được khai phá trong bất kì bộ phim nào, đặc trưng là ở dòng phim đam mỹ. Chính vì nội dung nghe có vẻ kì dị như thế, lại được kể dưới bối cảnh thanh xuân vườn trường và quang cảnh lãng mạn của Hàn Quốc khiến người theo dõi hoàn toàn bị thu hút.
bác bỏ
bác bỏ Review phim Color Rush
bác bỏ 1. chạm mặt luôn anh công bá đạo nhất, độ sở hữu crush lên đến mức "não tàn" nhưng rất xinh tươi nha!
bác bỏ
bác bỏ "Định mệnh" của Yeon Woo là Go Yoo Han, một thực tập sinh sắp được ra mắt. có lẽ bởi vậy nên cậu ta luôn chểnh mảng việc học tập, đến lớp cũng chỉ toàn ngủ và chơi. Ở Yoo Han luôn tỏa ra một khí chất rất đặc trưng của thần tượng. Từ quần áo, phụ kiện đến cách hành xử của cậu ta đều dễ trở thực bụng điểm của mọi ánh nhìn. Nhưng khi Yeon Woo hiện ra thì ngay lập tức, hiệ tượng thư sinh và xinh tươi của cậu đã thu hút Yoo Han.
bác bỏ
bác bỏ Go Yoo Han được người theo dõi nhận xét là anh công "thiếu liêm sỉ" nhất trên màn ảnh. chẳng những thích "tạo nét" ở trường học, mà cậu ta còn không tiếc lời khen ngợi độ xinh tươi của Yeon Woo dù chỉ mới lần đầu chạm mặt mặt. 4 tập phim đã lên sóng, fan ái mộ đến sương sương nam idol đã khen bạn học không dưới 5 lần. Cứ mỗi lúc chạm mặt Yeon Woo, cậu ta luôn không ngượng miệng cảm thán sao mà xinh tươi thế. Và hẳn nhiên chẳng đứa con trai nào thích việc bản thân bị một thằng con trai khác luôn miệng khen mình xinh đẹp. Nhưng người theo dõi thì cứ được dịp quắn quéo trước những lời có cánh của Yoo Han dành cho crush cũng như khó chịu cực xinh tươi của Yeon Woo.
bác bỏ
bác bỏ Sau khi phát hiện bản thân chính là Probe của của Yeon Woo, Yoo Han đã "mặt dày" đòi làm thầy giáo cho cậu bạn mới này. Lời giãi tỏ của cậu idol rất thẳng thẳng, bá đạo nhưng lại cũng cực kì lãng mạn: "Tôi sẽ dạy cậu về màu sắc của toàn cầu này. Còn cậu cho tôi thấy màu sắc vận chuyển trong mắt cậu." Dù cho Yeon Woo có nhiều lần từ chối, nhưng sự láu lỉnh của một toàn cầu chứa chan sắc màu mà Yoo Han mang lại đã vô thức khiến Mono như Yeon Woo càng ngày càng đắm chìm.
bác bỏ
bác bỏ Cứ mỗi một tập phát sóng, người xem có thể học được ít ra một câu "thả thính" mang tính sát thương cao của Yoo Han. Có thể liệt kê sương sương những câu thoại như sau: "Màu sắc trên cả toàn cầu này đều thuộc về cậu, nhưng phải do tôi dạy cậu cách phân biệt chúng", "Tôi vẫn chẳng thể vượt qua được sự xinh tươi của cậu", "Choi Yeon Woo, lúc cậu giận trông cũng xinh tươi lắm",... Cứ thả thính liên tiếp như thế này, có không đổ cũng phải dao động mất thôi!

Xem thêm