qc1

Trường Luật

Law School (2021) (2021)

Nội dung phim

“Trường Luật” kể về các sinh viên và giáo sư của trường luật bậc nhất của Hàn Quốc, những người bị vướng vào một vụ án bất thường.

phi tần quan tài phi tần

Yang Jong Hoon, một giáo sư luật hình sự từng là một công tố viên ưu tú. Những lời nói khó nghe của anh ấy khiến anh ấy sản xuất thành giáo sư số 1 phải tránh trong số các sinh viên, nhưng có điều gì đó gây nghiện về bí quyết giảng dạy nghiêm khắc của anh ấy, khước từ chấp nhận ít hơn những gì tốt nhất từ ​​các đàn em tương laitrong nghề luật.

phi tần quan tài phi tần

Kang Sol, một sinh viên luật năm nhất, người đã vượt qua bần cùng và xấu số thời ấu thơ để được đặc cách vào trường luật. Cô ấy đi trên một tuyến đường đầy hóc búa do luôn cảm thấy thiếu thốn và mắc cỡ so với sự sung túc và hào kiệt tiếp giáp với mình, nhưng niềm ưa thích của cô ấy sẽ dạy cho cô ấy sự thực về ý nghĩa của việc sản xuất thành một luật sư.

phi tần quan tài phi tần

Han Joon Hwi, một sinh viên luật năm nhất khác đứng đầu lớp. Anh ấy là một nhà chỉ huy bẩm sinh với bề ngoài điển trai và sự thu hút đơn giản khiến anh ấy sản xuất thành người con trai xuất sắc trên giấy tờ. Tuy nhiên, anh ấy có một mặt không ngờ tới mà anh ấy vẫn giấu kín.

phi tần quan tài phi tần

Kim Eun Sook, một giáo sư luật dân sự, người từng là trưởng phòng khám pháp lý của trường luật về các nhà cung ứng pháp lý miễn phí. Khí chất đột nhiên của quyền uy và tính cách tự do đã đem đến cho cô ấy danh mang tiếng một bậc thầy trong tòa án, và cô ấy nổi mang tiếng một giáo sư đáng tin tưởng ở trường luật. Cô cũng là đồng nghiệp độc nhất mà Yang Jong Hoon tâm sự.

Xem thêm