qc1

Lời Nói Dối Ngọt Ngào

loi noi doi ngot ngao (2017)

Nội dung phim

Gong Ah Jung chạm mặt rối rắm với một trang web lường đảo khi cô nói láo rằng cô đã kết duyên với Hyun Ki Joon, CEO của một gia đình giàu có. Mối quan hệ của họ trở nên phức tạp hơn khi vị hôn thê cũ của Ki Joon và người bạn thân của anh trai anh, Oh Yoon Joo, hình thành trở lại trong cuộc thế anh.
bà xã viên chức công chức cấp 5 của Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch Cô không phải là một phụ nữ mà bạn có thể chạm mặt ở bất cứ nơi nào, và cũng không phải một cô nàng bình thường đang thất nghiệp. Khi còn nhỏ, cô giống một cậu bé hơn là một cô bé con.

bà xã cỗ áo bà xã

Vì vắng mẹ nên cô được nuôi dạy nghiêm khắc bởi người cha và là một đứa bé lớn lên không mấy ngoan hiền.
bà xã Cô thường ăn nhiều, và ham chơi nhiều. Và với tính cách ngang bướng cùng tính cách cương ngạnh của mình, từ lúc bé đến lớn vô luôn nghe người khác nói với mình rằng, “Rồi khi con/cháu lớn lên sẽ thành cái gì đây?”
bà xã Cô đã gây ra gần như rối rắm bởi cái thói thích đụng độ từ thời niên thiếu, nhưng trở về đúng bản tính nhân loại của mình khi cô là học trò năm vật dụng ba trung học, Cô bỏ ra một năm sau khi tốt nghiệp trung học để học tập, và chung cục cũng có thể đỗ đại học.

bà xã cỗ áo bà xã

Cô muốn trở nên một người sẽ xứng với tình yêu đầu đời của mình, vì vậy cô học hành cần mẫn cho kỳ kiểm tra đầu vào của viên chức nhà nước. Cô đậu kỳ thin gay lần thi vật dụng 1 và trở nên một viên chức công chức có năng lực với 3 năm kinh nghiệm, và cô bị đá bởi chính tình ái đầu đời của mình

Xem thêm