qc1

Lan Quế Phường 1

Lan Kwai Fong (2011)

Nội dung phim

Xem Phim Lan Quế Phường – Lan Kwai Fong vietsub HD

hiền thê hiền thê

Lan Quế Phường là bộ phim tâm lý tình cảm khá lừng danh của điện ảnh Hồng Kông, nơi tụ hợp của dàn trai xinh gái đẹp cùng cuộc sống ăn chơi, những cuộc hẹn cũng như tình một đẹp chớp nhoáng của tuổi teen hiện nay, nó vẫn đang diễn ra hàng ngày tại Lan Quế Phường.

hiền thê hiền thê

Bộ Phim kể về câu chuyện của một nhóm nam tuổi teen linh tinh và phụ nữ dành nhiều thời gian của họ để chơi bời và tụ hợp tại Lan Quế Phường . Những người bạn của những người đã đến thăm Hồng Kông sẽ biết rằng Lan Quế Phường là một khu vực giải trí phổ biến, và rất có thể là bạn đích thực đã đến đó và đã có một đêm tốt ra. Đối với những người bạn của những người không biết, Lan Kwai Fong là một phần của Hồng Kông ngay ko kể các quận trung tâm thương mại, và lừng danh nhất cho các nhà hàng, câu lạc bộ và quán rượu. Nó đơn thuần là nơi để đi nếu bạn muốn thưởng thức cuộc sống về đêm của Hồng Kông.

hiền thê hiền thê

Không chỉ đơn thuần là một bộ phim được gắn mác 18+ mà Lan Quế Phường còn cho thấy những cám dỗ đầy rẫy trước mắt tuổi teen và những quan điểm thoáng về tình yêu, dục tình của tuổi teen Hồng Kông ngày nay. Tàn cuộc vui rồi, họ mới biết, đâu là ý nghĩa thiết thực, là tình ái đích thực của đời mình. Bộ phim cũng phần nào cảnh báo tuổi teen về lối sống buông thả, quá dễ ợt và có phần hời hợt.

Xem thêm