qc1

Anh Hùng Thành Trại

A Fist Within Four Walls (2016) (2016)

Nội dung phim

Lấy bối cảnh tại Cửu Long Thành Trại những năm 50 của thế kỉ trước. chỉ cần khoảng này, Thành Trại là một khu tự trị vô luật ở HongKong. Vì lẽ đó, nơi đây bị cai quản bởi tệ nạn và bạo lực. Trong thời khắc đau đớn ấy, Đoàn Thông Thiên-chưởng môn Bát Cực Đoàn gia và Triều Mãnh Sơn-chưởng môn Bát Cực Triều gia đã đứng lên dùng sức mạnh để trấn áp các thần thế hắc đạo. 

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Không may thay, Đoàn Thông Thiên đã bị giết thịt trong một trận hoả hoán vị mà nghi can lớn nhất là Triều Mãnh Sơn. Vì vậy, Triều Mãnh Sơn bị ép tội giết thịt người và bị đánh chết cả 2 vợ chồng. đại trượng phu cả của hai người, Triều Dương, may mắn được một người họ hàng cứu nhưng lại lạc mất cô em.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Mười lăm năm sau, anh, dưới cái tên Tả Câu Quyền, trở lại Thành Trại, lúc này đã bị cai quản bởi Hội Đồng Hương để tìm em gái mình. Tại Thành Trại, anh kết thân với Điêu Lan, một cô chủ tiệm hớt tóc tham tiền hám trai và Đoàn Nghinh Phong, đại trượng phu của Đoàn Thông Thiên. Từ đây, những bí ẩn của mười lăm năm trước dần được hé lộ.

Xem thêm