qc1

CÔ BÉ TRƯỢT VÁN

Skater Girl (2021) (2021)

Nội dung phim

Cô bé trượt ván - Skater Girl là bộ phim thuộc thể loại chính kịch thể thao dành cho lứa tuổi mới lớn của người Mỹ gốc Ấn năm 2021, tác phẩm do đạo diễn  Manjari Makijany chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên  Amrit Maghera , Jonathan Readwin và Waheeda Rehman.

Cô bé trượt ván là một câu chuyện dành cho lứa tuổi mới lớn về sự tin, lòng dũng cảm cùng những tác động sâu sắc của việc cố gắng vươn lên, quyết tâm với con đường mình đã chọn.

Lấy bối cảnh tại ngôi làng hẻo lánh ở Rajasthan, Ấn Độ, bộ phim theo chân Prerna (Rachel Saanchita Gupta), một cô bé địa phương sống cuộc sống ràng buộc bởi truyền thống và bổn phận với cha mẹ.

Nhưng khi giám đốc điều hành quảng cáo người gốc London Jessica (Amy Maghera) tới ngôi làng để tìm hiểu thêm về thời thơ ấu của người cha quá cố, Prerna và những đứa trẻ địa phương khác được giới thiệu với một cuộc phiêu lưu thú vị nhờ Jessica và những người bạn cũ của cô (Jonathan Readwin) đi vào thị trấn trên ván trượt.

Những đứa trẻ trở nên say mê với môn thể thao này, trượt băng qua làng, phá vỡ mọi thứ và và mọi người xung quanh chúng. Quyết tâm truyền sức mạnh và khuyến khích niềm đam mê mới của họ.

Jessica bắt đầu một cuộc chiến khó khăn để xây dựng cho bọn trẻ một sân trượt băng của riêng mình, khiến Prerna phải lựa chọn giữa việc tuân theo kỳ vọng của xã hội về cô ấy hay thực hiện ước mơ tranh giải trượt ván vô địch quốc gia.

Xem thêm