qc1

NẾU NHƯ LÚC ẤY ANH HÔN EM

Ano Toki Kiss Shite Okeba (2021)

Nội dung phim

Nếu Như Lúc Ấy Anh Hôn Em - ANO TOKI KISS SHITE OKEBA (2021)

Nozomu Momochi là một chàng trai khá tốt bụng, vị tha, không quá tham vọng, làm việc trong siêu thị và thích đọc truyện tranh. Một ngày nọ tại nơi làm việc, anh có một cuộc gặp gỡ may mắn với Tomoe Yuizuki, nhà văn của bộ truyện tranh yêu thích của anh.

Nozomu nhận được lời mời của cô về làm công việc bán thời gian với mức lương hậu hĩnh.  tượng. Khi nhận việc anh đã rất biết ngờ và biết rằng cô ấy là một người vô cùng giàu có, có một ngôi nhà sang trọng và một tủ quần áo hàng hiệu đắt tiền. Anh ấy biết rằng cô ấy yêu thích công việc của mình và tham gia các lớp học nhảy hula để giải trí và cô ấy thường xuyên mua sắm. Mặc dù manga của cô ấy rất nổi tiếng, nhưng cô ấy vẫn nhận phải những  phản hồi tiêu cực trên mạng xã hội từ những người chống đối. Toàn bộ sự việc đã trở nên vô cùng căng thẳng.

Momochi đã dành nhiều thời gian với Tomoe và càng trở nên thân thiết, điều đó đã thực sự thay đổi cuộc sống của cô thêm tốt đẹp hơn. Nhưng một chuyến đi đã dẫn đến bi kịch cho cặp đôi và đưa một người lạ vào cuộc sống của Momochi, một người có lời thú nhận hấp dẫn nhất.

Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứng

Xem thêm