qc1

Nơi Xứ Người, Tôi Rất Ổn

Remembrance of Things Past (2021)

Nội dung phim

Nơi Xứ Người,Tôi Rất Ổn - Remembrance of Things Past (2021)

Bộ phim xoay quanh những người trẻ sinh ra trong những năm 80 và 90 cùng gặp nhau tại Bắc Kinh. Tất cả họ đều đến thành phố rộng lớn này với đầy ước mong và khao khát, nhưng cũng trải qua đầy thử thách khác nhau trong sự nghiệp, tình yêu và cuộc sống.

Phim theo chân Kiều Tịch Thần - một cô gái giỏi giang, nhanh nhẹ, lên Bắc Kinh theo học và đi làm, từ một ngôi làng nhỏ. Trong công việc, Tịch Thần vô cùng chăm chỉ và có một cuộc sống tốt. Nhưng sự ra đi của người bạn thân Hồ Tinh Tinh, khiến cho cô vô cùng đau buồn. Cùng với Hứa Ngôn - bạn thân của Tịch Thần và Kỷ Nam Gia - người chị họ của Tinh Tinh tất cả họ phải đối mặt với sự ra đi ấy và tiếp tục sống với nỗi nhớ cô.

Ở công ty, Giản Diệc Phồn là người mới được đưa vào vị trí lãnh đạo tuyên bố sa thải hàng loạt. Lúc này, một tình huống bất ngờ nảy sinh trong một dự án mà Tịch Thần đảm nhiệm. Với nỗ lực và sự giúp đỡ của các đồng nghiệp, cô đã vượt qua những khó khăn và cũng có được mối quan hệ với Diệp Phồn. Sau khi sếp cũ của cô trở về, Tịch Thần đã bị chuyển vị trí, nhưng cô không hề hoảng sợ mà vẫn kiên trì làm tốt công việc của mình.

Trong khi đó, công ty của Kỷ Nam Gia lại gặp khủng hoảng trầm trọng. Tuy nhiên, đây là lúc cô khám phá ra được những cơ hội kinh doanh mới và tiến bước lên đỉnh cao trong sự nghiệp, đồng thời giành được tình yêu đích thực của đời mình. Hứa Ngôn ở lại Bắc Kinh với bạn trai nhưng mối quan hệ của họ trở nên rạn nứt do sự khác biệt về chi tiêu. Trải qua từng thử thách cả ba người họ dần dần hiểu ra ý nghĩa của sự lạc quan, chăm chỉ, siêng năng và kiên định để hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Remembrance of Things Past Drama - C-Drama Love - Show Summary

Remembrance of Things Past Drama - C-Drama Love - Show Summary

Remembrance of Things Past Drama - C-Drama Love - Show Summary

Xem thêm