qc1

Khu Vườn Bí Mật (Bản Thái Lan)

Secret Garden Ver Thái (2019) (2019)

Nội dung phim

Ra mắt khán giả vào năm 2010 bởi đài SBS của Hàn Quốc, Khu Vườn kín đáo biến thành một trong những bộ phim truyền hình được yêu nhất của điện ảnh Hàn trong năm đó, ratting của phim thường xuyên đứng ở địa điểm đầu, bởi vậy khi những công bố về một bạn dạng mới được phát hành bởi điện ảnh Thái Lan đã ngay lập tức  chiếm được sự coi xét từ phía khán giả. Chắc chắn Khu Vườn kín đáo (Bản Thái Lan) được coi là một trong những bộ phim được kỳ vọng nhất của điện ảnh Thái Lan trong năm 2019 vốn đã bị đóng băng trong suốt 2 năm trời.

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Liên tục quyền quý vai nữ chính trong nhiều bộ phim ra mắt năm 2019 của điện ảnh Thái, tiên nữ Baifern Pimchanok trở lại thực thụ quá ấn tượng và cô tiếp tục là cái tên quan trọng nhất trong Khu Vườn kín đáo bản Thái, khi mà đóng cặp cùng cô là nam diễn viên Ananda Everingham – cái tên đã quá thân thuộc với khán giả trên khắp châu Á. dù rằng cả 2 đều chiếm hữu ngoại hình đẹp cùng kĩ năng diễn xuất tốt nhưng nhiều ý kiến trái chiều cho rằng chọn diễn viên như vậy sẽ không sát với kịch bản gốc, Dường như chỉnh sửa cũng là cách để tạo nên sự đột phá cũng như thường đi theo cái bóng vốn quá lớn, chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng vào cách làm phim của người Thái cũng như diễn xuất của 2 ngôi sao.

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Nội dung của Khu Vườn kín đáo (Bản Thái Lan) vẫn đưa chúng ta theo chân chuyện tình giữa nam nhi của một ông chủ phong túc Thanat (Ananda Everingham) và nữ diễn viên đóng thế xinh đẹp Veena (Baifern Pimchanok). Đẹp trai, phong túc lại rất thông minh, mỗi khi ra ngoài Thanat luôn cho thấy sự lịch coi xét và sang trọng quý ông của mình. Trong một lần đột nhiên tới khu vườn bí ẩn, sau khi uống phải một vật dụng rượu đặc biệt, Thanat và Veena bị hoán đổi linh hồn. Từ đây, định mệnh đã bố trí họ phải ở bên nhau để khắc phục vấn đề của mình và rồi dần phát sinh tình cảm, cùng với đó là những câu chuyện dở khóc dở cười nhưng cũng không thiếu sự lãng mạn.

Xem thêm