qc1

Những Quý Cô Bé Nhỏ

Little Women (2022)

Nội dung phim

Những Quý Cô Bé Nhỏ là bộ phim được đạo diễn Kim Hee Won xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn Hoa Kỳ Louisa May Alcott. Nội dung phim kể về câu chuyện của ba chị em nghèo, những người thân thiết và cách họ dũng cảm đối mặt với gia đình giàu nhất Hàn Quốc.

In Ju là chị cả trong gia đình gồm 3 chị em nghèo khó, là một người luôn muốn bảo vệ gia đình của mình và cảm thấy cách tốt nhất để làm điều này là bằng tiền. Ước mơ duy nhất của cô là có thể sống tốt như bao người khác với thu nhập ổn định.

Little Women” (2022 Drama): Cast & Summary - Kpopmap

In Kyung là chị hai trong gia đình nhà họ Oh, là một cô gái luôn đề cao sự tự chủ, không cần phải bán linh hồn của mình để kiếm tiền. In Kyung là một nhà báo có bản lĩnh vững vàng và không chịu khuất phục trước người khác vì tiền.

Nam Ji Hyun Is Dedicated Journalist in New K-drama 'Little Women' |  KDramaStars

In Hye là một học sinh trung học và là em út gia đình nhà họ Oh. Là một thiên tài hội họa, cùng niềm đam mê lớn nghệ thuật. In Hye theo học tại một trường trung học nghệ thuật danh tiếng mặc dù hoàn cảnh gia đình khó khăn, và tình yêu của các chị cô dành cho cô đã bắt đầu trở nên nặng nề.

Xem thêm