qc1

Những bộ phim Hàn lên sóng tháng 9/2022

Phim Hàn phát hành vào tháng 9 sẽ vô cùng bùng nổ với sự comeback của dàn diễn viên nổi tiếng xứ kim chi như: Lee Seung Gi, Kim Go Eun, Nam Ji Hyun, Park Min Young, Go Kyung Pyo,... Dưới đây là danh sách những bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt trong tháng 9 sẽ khiến bạn say mê trong một thời gian dài.

1. Little Women

- Đạo diễn: Kim Hee Won

- Diễn viên: Kim Go Eun, Nam Ji Hyun, Park Ji Hu, Wi Ha Joon

- Thể loại: Tình cảm, gia đình

- Ngày phát hành: 3/9/2022

Little Women kể câu chuyện về ba chị em có mối quan hệ thân thiết với nhau lớn lên trong hoàn cảnh nghèo khó.

Chị cả của Oh In Joo luôn muốn bảo vệ gia đình mình bằng tiền. Lớn lên trong cảnh nghèo khó, ước mơ duy nhất của cô là được sống xa hoa như bao người bình thường khác, nhưng một biến cố lớn đã khiến cuộc đời cô hoàn toàn thay đổi.

Em gái thứ hai Oh In Kyung, một phóng viên không muốn cúi đầu trước tiền bạc và luôn hướng tới mục tiêu luôn làm những gì đúng đắn. Khi một vụ án bí ẩn xuất hiện, In Kyung bắt đầu tìm hiểu sự thật.

Oh In Hye, người em út được chị gái hết mực yêu thương. Dù tình hình tài chính của gia đình khó khăn nhưng In Hye đã vào một trường trung học nghệ thuật với tài năng thiên bẩm của mình.

 

2. The Law Café

- Đạo diễn: Lee Eun Jin

- Diễn viên: Lee Seung Gi, Lee Se Young, Kim Seul Gi

- Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, pháp luật 

- Ngày phát hành: 5/9/2022

The Law Cafe dựa trên tiểu thuyết web ăn khách cùng tên của nhà văn Noh Seung Ah, có tên Love Theo Law. Kể câu chuyện tình cảm về Kim Jeong Ho, một cựu công tố viên hiện là chủ sở hữu một tòa nhà và Kim Yu Ri, một luật sư có tính cách 4-D. Cả hai sẽ phát triển câu chuyện tình cảm khi cùng nhau giải quyết những sự kiện xung quanh một công ty luật hoạt động như một quán cà phê.

The Law Cafe, vừa là một quán cà phê vừa là một công ty luật - KOICINE

 

3. Once Upon a Small Town

- Đạo diễn: Kwon Seok Jang

- Diễn viên: Joy ( Red Velvet ), Chu Young Woo , Baek Sung Chul , Jung Suk Yong , Baek Ji Won

- Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

- Ngày phát hành: 5/9/2022

Once Upon A Small Town dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên, là một bộ phim hài lãng mạn mô tả bác sĩ thú y Han Ji Yul ở Seoul bất ngờ bị tống vào một ngôi làng nông thôn và gặp cảnh sát địa phương Ahn Ja Young. 

Han Ji Yul, một bác sĩ thú y từ Seoul chuyển đến làng Heedong trái với ý muốn của anh ta. Tại đây, anh gặp một nữ cảnh sát tên Ahn Ja Young, một người trong thị trấn với một bí mật thân thiện, và một 'hạt nhân' địa phương Lee Sang Hyeon. Han Ji Yul ước mơ thoát khỏi làng Heedong càng sớm càng tốt...

 

4. Nacro Saints

- Đạo diễn: Yoon Jong Bin

- Diễn viên: Ha Jung Woo, Hwang Jung Min, Park Hae Soo, Jo Woo Jin

- Thể loại: Tội phạm, kinh dị, hành động

- Ngày phát hành: 9/9/2022

Dựa trên các sự kiện có thật, Nacro-Saints là một bộ phim truyền hình gốc của Netflix với sự tham gia của các diễn viên gạo cội như Park Hae Soo từ "Squid Game" và Hwang Jung Min từ "New World".

Câu chuyện kể về Kang In Gu, một doanh nhân và Jeon Yo Hwan, một tên trùm ma túy. In Gu sống một cuộc sống bình thường cho đến khi anh được giao nhiệm vụ bí mật của Cục tình báo quốc gia. Nhiệm vụ này mang tính chất sinh tử khi anh phải tiêu diệt trùm ma túy Triều Tiên Yo Hwan bằng mọi giá.

Yo Hwan là một nhân vật nổi tiếng trong giới ma túy, người đang nắm trong tay Suriname, một quốc gia nhỏ bé ở bờ biển đông bắc Nam Mỹ.

Liệu In Gu có thực hiện được nhiệm vụ sinh tử này hay không?

 

5. Mental Coach Jegal

- Đạo diễn: Son Jung Hyun

- Diễn viên: Jung Woo, Lee Yoo Mi, Kwon Yool, Park Se Young

- Thể loại: Hài, thể thao

- Ngày phát hành: 12/9/2022

Với thể thao là chủ đề trung tâm, Huấn luyện viên tinh thần Jegal kể câu chuyện của một cựu vận động viên quốc gia. Gal Gil từng đắm mình trong vinh quang sau thành công của mình với tư cách là một vận động viên chuyên nghiệp, người còn được gọi là thần đồng Taekwondo.

Tuy nhiên, anh bất ngờ dính vào một vụ bê bối buộc anh phải từ bỏ ước mơ của mình. 

Mặc dù cảm thấy nản lòng, Jegal Gil đã tự vực dậy bản thân sau khi vỡ vụn thành nhiều mảnh, thành công vượt qua thời điểm thử thách nhất trong cuộc đời.

Giờ đây, anh trở thành một huấn luyện viên tâm lý trong làng thể thao quốc gia với hy vọng hướng dẫn những vận động viên sa sút láy lại phong độ của mình.

Mental Coach Jegal Tập 1 - 2 Vietsub - Mental Coach Jegal 2022 | BiluTV

 

6. Blind

- Đạo diễn: Son Jung Hyun

- Diễn viên: Taecyeon (2PM), Ha Seok Jin, Jung Eun Ji (Apink), Kim Bup Rae

- Thể loại: Tội phạm,kinh dị, bí ẩn

- Ngày phát hành: 16/9/2022

Nếu bạn là người yêu thích những điều bí ẩn thì Blind là một bộ phim không thể bỏ qua trong tháng 9 này.

Blind là một bộ phim kinh dị bí ẩn mới về những người bình thường trở thành nạn nhân của tội ác một cách bất công — và những người bình thường vô tình trở thành hung thủ khi nhắm mắt làm ngơ trước công lý.

Ryu Sung Joon, Ryu Sung Hoon và Jo Eun Gi đến từ các tầng lớp khác nhau, nhưng họ lại vướng vào một vụ án giết người hàng loạt.

Ryu Sung Joon, một thám tử của đơn vị tội phạm bạo lực, người đam mê công việc của mình, trong khi anh trai Ryu Sung Hoon là một thẩm phán thiên tài, người luôn cố gắng giữ sự lạnh lùng và logic nhất có thể khi đưa ra phán quyết. Jo Eun Ki, một nhân viên xã hội, người phải đối mặt với muôn vàn thử thách trong cuộc sống và không còn dễ bị sốc hay sợ hãi trước hầu hết mọi thứ. Bộ ba đã cùng nhau kết hợp sức mạnh và kiến ​​thức chuyên môn của mình để giải đáp bí ẩn.

Blind” (2022 Drama): Cast & Summary – K-Pop

 

7. Love in Contract

- Đạo diễn: Nam Sung Woo

- Diễn viên: Park Min Young, Go Kyung Pyo, Kim Jae Young

- Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, hài

- Ngày phát hành: 21/9/2022

Love in Contract là một rom-com mới về dịch vụ cung cấp vợ giả cho những người độc thân cần bạn đời, nhân vật trung tâm là Sang Eun, người bị mắc kẹt trong một mối tình tay ba.

Choi Sang Eun là một phụ nữ hấp dẫn, tài năng và quyến rũ. Cô ấy làm chủ hôn nhân theo hợp đồng. Công việc của cô là giúp khách hàng của mình có một cuộc sống độc thân hoàn hảo. Cô ấy tự biến đổi bản thân cho từng khách hàng của mình. Khách hàng của cô ấy là Jung Ji Ho đã có hợp đồng hôn nhân với cô ấy trong 5 năm, chạy vào thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu trong tuần. Jung Ji-Ho là một người đàn ông bí ẩn. Khách hàng mới của cô ấy là Kang Hae Jin là một diễn viên nổi tiếng. Cô ấy có một hợp đồng hôn nhân với anh ta vào thứ ba, thứ năm và thứ bảy. Sang Eun tham gia với 2 khách hàng của mình và thấy mình đang ở trong một mối tình tay ba.

Park Min Young Is Caught Between Go Kyung Pyo And Kim Jae Young In “Love In  Contract” Poster | Soompi

 

8. The Golden Spoon

- Đạo diễn: Song Hyun Wook

- Diễn viên: Yook Sungjae (BTOB), Lee Jong Won, Jung Chaeyeon (DIA), Yeonwoo

- Thể loại: Tâm lý, tình cảm

- Ngày phát hành: 23/9/2022

The Golden Spoon dựa trên “Spoon Class Theory”, phân loại các cá nhân thành các nhóm kinh tế xã hội khác nhau tùy theo mức độ giàu có mà họ sinh ra. 

Nói một cách đơn giản, “thìa vàng” chỉ người giàu có, “thìa bạc” là nhãn hiệu dành cho tầng lớp trung lưu, và “thìa đất” đồng nghĩa với người nghèo.

Lee Seung Cheon thuộc thể loại "thìa đất" vì anh ấy sinh ra trong một gia đình nghèo - cho đến khi anh ấy mua một chiếc thìa vàng thần kỳ từ một bà già, người hứa hẹn một cuộc sống tốt đẹp hơn cho anh ấy.

Liệu đây có thực sự là cuộc sống mà Seung Cheon đã mơ ước?

BTOB's Yook Sungjae Swaps Lives With Lee Jong Won In New Drama With Jung  Chaeyeon And Yeonwoo | Soompi

 

9. One Dollar Lawyer

- Đạo diễn: Kim Jae Hyun, Shin Jung Hoon

- Diễn viên: Namgoong Min, Kim Ji Eun, Choi Dae Hoon

- Thể loại: Luật pháp, tình cảm

- Ngày phát hành: 23/9/2022

One Dollar Lawyer kể về Cheon Ji Hoon, một luật sư chỉ tính phí luật sư 1.000 won (tương đương 0,75 đô la) bất chấp kỹ năng nổi tiếng của anh ta. Là một anh hùng giải cứu khách hàng mà không cần tiền bạc hay mối liên hệ, Cheon Ji Hoon không ngại đối đầu với những kẻ giàu có và quyền lực, những người sử dụng luật sư đắt tiền để trốn tránh pháp luật. Baek Ma Ri, người đang trong giai đoạn đào tạo cuối cùng để trở thành một công tố viên. Cô ấy xuất thân từ một “gia đình hoàng gia” trong giới tư pháp với trình độ chuyên môn cao và một tương lai huy hoàng đang đặt ra cho cô ấy.

 

10. Three Siblings Are Brave

- Đạo diễn: Park Man Young

- Diễn viên: Lee Ha Na, Im Joo Hwan, Kim Seung Soo, Wang Bit Na

- Thể loại: Tình cảm, gia đình, hài, lãng mạn

- Ngày phát hành: 24/9/2022

Three Siblings Bravely là một bộ phim gia đình sống động kể về ba anh chị em và kể về câu chuyện tình lãng mạn của Lee Sang Joon, người con trai cả đã có mọi thứ khi lớn lên. Câu chuyện mở ra những gì xảy ra khi anh ấy yêu Kim Tae Joo. 

Kim Tae Joo và Lee Sang Joon từng học cùng trường tiểu học. Nhưng lớn lên, họ bắt đầu xa rời nhau - cho đến khi gặp lại nhau khi trưởng thành. Khi Sang Joon đến bệnh viện để điều trị vết thương, anh đã có cơ hội gặp lại mối tình đầu của mình, Tae Joo. 

Những ký ức về tình yêu đơn phương tràn ngập trong anh, và anh dường như không thể gạt Tae Joo ra khỏi tâm trí kể từ cuộc gặp gỡ của họ tại bệnh viện.

 

 

 

Bình luận

Bài liên quan

Top phim Hàn lên sóng tháng 8/2022

Top phim Hàn lên sóng tháng 8/2022

Tháng 8 này, đường đua phim Hàn vô cùng sôi động với những bộ phim truyền hình đặc sắc đa dạng thể loại từ hài hước, tình...
Giới thiệu

Giới thiệu

Phimvip là một nền tảng trực tuyến hàng đầu về phim ảnh, mang đến cho khán giả những bộ phim hấp dẫn nhất từ khắp mọi nơi...
Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật

Phimvip xác định rằng việc bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng là một trách nhiệm quan trọng.
Phim Hàn lên sóng tháng 4/ 2022

Phim Hàn lên sóng tháng 4/ 2022

Thế giới K-drama tháng này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả rất nhiều tác phẩm xuất sắc đa dạng thể loại và nội dung. Ngoài...