qc1

Những bộ phim đam mỹ Thái Lan hay nhất không thể bỏ qua (Phần 1)

Nhắc đến thể loại phim Boylove (đam mỹ), chắc chắn rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến xứ sở chùa vàng. Thái Lan được biết đến là cái nôi của những bộ phim đam mỹ hay nhất, thu hút được sự quan tâm của đông đảo các khán giả yêu phim và cộng đồng LGBT. Thậm chí, sức hút của nhiều series đam mỹ Thái Lan còn vượt cả biên giới Đông Nam Á, nổi đình nổi đám toàn Châu Á. Dưới đây là top 5 phim đam mỹ chắc chắn các hủ nữ không thể bỏ qua!!!

1. Vì Chúng Ta Là Một Đôi (2gether The Series)

- Đạo diễn: Champ Weerachit Thongjila

- Diễn viên: Vachirawit Chiva-aree (Bright), Metawin Opas-iamkajorn (Win)…

- Thể Loại: Phim đam mỹ, hài hước, lãng mạn

- Thời lượng: 13 tập

- Năm phát hành: 2020

Vì Chúng Ta Là Một Đôi đang là phim đam mĩ hot nhất năm 2020 của Thái Lan. Phim thu hút khán giả bởi câu chuyện tình ngọt ngào và vô cùng đáng yêu giữa 2 chàng trai là Tine và Sarawat. 

Cả hai đều là những hot boy, học sinh ưu tú của trường và quyết định đóng giả người yêu của nhau vì Tine muốn trốn tránh những màn thả thính bất chấp của Green. Từ đây đôi trẻ đã có cơ hội gần nhau hơn và sớm nhận ra trái tim mình rung động vì đối phương.

2gether: The series, la relación 'falsa' más real – Esto También Es…

 

2. Cổ Tích Ngàn Sao (A Tale Of A Thousand Stars)

- Đạo diễn: Backaof Noppharnach Chaiwimol

- Diễn viên chính: Earth Pirapat, Mix Sahaphap

- Thể loại: Đam mỹ, Tâm lý, Tình cảm

- Thời lượng: 10 tập

- Năm phát hành: 2021

Cổ Tích Ngàn Sao là một trong những series đam mỹ Thái Lan nổi tiếng nhất năm 2021. Phim kể câu chuyện tình cảm của chàng trai Tian và chàng sĩ quan Phupha ở chốn núi rừng hùng vĩ.

Từ nhỏ Tian không may anh chàng mắc phải căn bệnh tim bẩm sinh, may mắn thay anh được cô gái tên Torfun hiến tim để cứu sống. Vô tình anh đọc nhật ký của ân nhân và biết được lời hứa của cô cùng bạn trai. Cuối cùng anh quyết định khăn gói lên ngọn đồi ngàn sao để thực hiện lời hứa còn dang dở của cô. Tại đây, anh đã gặp chàng sĩ quan lạnh lùng Phupha và vẽ lên mối tình lãng mạn.

BL Update on Twitter: "A tale of thousand stars will unfold on January 29!!  ✨ #ATaleOfThousandStars #นิทานพันดาว #1000stars Every Friday at 9:30 PM  GMT+8 on YouTube: GMMTV. https://t.co/Oq8rmd8P9R" / Twitter

 

3. Chàng Kỹ Sư Của Tôi (My Engineer)

- Đạo diễn: Lit Samajarn

- Diễn viên: Kristsanpong, Patpasit Na, Songkhla, Soontornchatchawet, Talay, Sanguandikul, Stewart, Nakhum…

- Thể loại: Đam mỹ, tình cảm

- Thời lượng: 14 tập

- Năm phát hành: 2020

Chàng Kỹ Sư Của Tôi là phim đam mỹ học đường Thái Lan hấp dẫn nhất. Phim xoay quanh chuyện tình yêu của chàng Kỹ sư nổi tiếng Bohn. Trong một lần, chàng gặp phải sự hiểu lầm với đàn em khoa Y và bị anh chàng đánh bị thương.

Lấy cớ đó nhằm hành hạ đàn em để trả thù, Bohn bắt cậu ta tặng hoa cho mình trong 1 tháng. Từ đó, nhóm đàn em khoa Y đã gặp gỡ và quen biết các đàn anh. Ngoài cặp đôi chính, phim còn có thêm cặp đôi đáng yêu Ram yêu chó - King sợ chó hay mối quan hệ friendzone Boss - Maek.

My Engineer - Chàng kỹ sư của tôi (2020)

 

4. Thuyết Theo Đuổi Cậu Ấy (Theory Of Love)

- Đạo diễn: Nuttapong Mongkolsawas

- Diễn viên: Gun Atthaphan Poonsawas, Off Jumpol Adulkittiporn,…

- Thể loại: Tình cảm, hài hước, đam mỹ

- Thời lượng: 12 tập

- Năm phát hành: 2019

Nếu bạn là fan cuồng của những bộ phim đam mỹ Thái Lan hay nhất thì đừng nên bỏ qua phim Thuyết Theo Đuổi Cậu Ấy. Phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên kể về anh bạn thân học cùng nhau tại trường đại học ngành Điện ảnh. Cho đến một ngày, Third đã yêu thầm Khai lúc nào không hay. 

Không thể chấp nhận ở mức tình bạn như này, Third quyết định rời xa Khai. Đúng lúc này, Khai đã thổ lộ tình cảm thật của mình. Liệu hai chàng trai có đến được bến bờ của hạnh phúc?

Sinopsis Theory of Love, Kisah Cinta Tak Terbalas yang Menyakitkan

 

5. Sợi Chỉ Đỏ (Until We Meet Again)

- Đạo diễn: New Siwaj Siwatmaneekul

- Diễn viên: Fluke Pongsatorn, Boun Noppanut, Ohm Thitiwat

- Thể loại: Tình cảm, Đam mỹ

- Thời lượng: 17 tập

- Năm phát hành: 2019

Bộ phim đam mỹ Thái Lan Sợi Chỉ Đỏ được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Lazy Sheep - một trong những “ông hoàng” của dòng phim đam mỹ khi liên tiếp gây được tiếng vang của nhiều bộ phim đình đám.

Nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật là Korn và Intouch. Khi còn là sinh viên cả hai luôn là cặp đôi tâm đầu ý hợp.

Tưởng chừng sẽ ở bên nhau cả đời thế nhưng lại vấp phải sự cấm đoán của hai bên gia đình. Quá tức tối, nên cả hai quyết định chấm dứt cuộc đời khi đang ở độ tuổi thanh xuân. Sau khi chết, Korn và Intouch đã đầu thai sang kiếp sau. Vô tình trở thành cặp đôi và có cơ hội được nối lại tình xưa.

Until We Meet Again – Sợi Chỉ Đỏ (2019) Phim đam mỹ Thái Lan

Bình luận

Bài liên quan

Top phim Hàn lên sóng tháng 8/2022

Top phim Hàn lên sóng tháng 8/2022

Tháng 8 này, đường đua phim Hàn vô cùng sôi động với những bộ phim truyền hình đặc sắc đa dạng thể loại từ hài hước, tình...
Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật

Phimvip xác định rằng việc bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng là một trách nhiệm quan trọng.
Phim Hàn lên sóng tháng 4/ 2022

Phim Hàn lên sóng tháng 4/ 2022

Thế giới K-drama tháng này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả rất nhiều tác phẩm xuất sắc đa dạng thể loại và nội dung. Ngoài...
Điều khoản sử dụng

Điều khoản sử dụng

Trước khi sử dụng dịch vụ của Phimvip, bạn cần nắm rõ các điều khoản sử dụng sau đây để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm...